dtac เปลี่ยนเงื่อนไขโปรฯ litelovelove ของผมโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทำให้ผมถูกเก็บเงินเพิ่ม 14 บาท

สวัสดีครับ

ผมจดทะเบียนโปรโมชั่นนี้ตั้งแต่ปี 2009 ถ้านับปีนี้เบอร์ก็จะอายุครบ 6 ปีพอดีละครับ
ผมสมัครโปร  Litelovelove

รายละเอียดดังนี้ (ก๊อบมาจากเว็บ e-service นะครับ)

แพ็กเกจliteloveloveโทรฟรี1เบอร์ดีแทค(99บ./เดือน) ตั้งแต่22:00-19:00(1ชม./ครั้ง) ส่วนเกินนาทีละ 1 บาท Internet 1บ./นาที (คิดเป็นนาที) SMS2บ. MMS5บ.

"ตั้งแต่22:00-19:00(1ชม./ครั้ง)"
"ตั้งแต่22:00-19:00(1ชม./ครั้ง)"

ดังนั้นผมโทรฟรีเบอร์คนโปรดได้ตามเวลาที่กำหนด
ไม่ฟรี 19:00 - 22.00 น.
โทรฟรี 1 ชั่วโมงต่อการโทรออก 1 ครั้ง

เรื่องมีอยู่ว่าาาา
ผมโดนเก็บเงินเพราะเงื่อนไขเขาเปลี่ยนไปเมื่อไหร่ไม่รู้

ผมรู้ได้อย่างไร??

ผมบังเอิญจะเข้าไปส่ง sms ฟรีที่เว็ป e-service ของ dtac และบังเอิญว่าวันนี้รอบบิลผมตัดพอดี
ดังนั้นค่าโทรผมวันนี้ไม่ได้โทรหาใครเลย ก็โทรหาเบอร์คนโปรดเบอร์เดียวทั้งวัน ก็ปรากฎว่าทำไมมันไม่ 99 บาท
ผมก็งงเลยครับ เพราะว่าผมโดนเก็บเงินเพิ่มมา 14 บาทครับ




ผมเลย inbox ไปใน message ของ dtac ว่า

"ทำไมระบบแจ้งว่าผมโดนเก็บเงิน 14 บาทหละครับ เพราะว่าผมโทรออกตอน 18:21 นะครับ มันยังไม่ 1 ทุ่ม และการโทรแต่ละครั้งสูงสุด 1 ชั่วโมง เมื่อก่อนผมโทรตอน 18:50 คุยไปเกือบ 1 ชั่วโมง (วางประมาณทุ่มกว่าๆ) ก็โทรฟรีนะครับ (อยู่ในเงื่อนไขโปรโมชั่น) พอมาวันนี้ ผมตรวจเช็ค e-service ปรากฎว่าถูกเก็บเงิน 14 บาทครับ?

ผมมาลองนั่งคำนวนดูคือ
ผมโทรออกตอน 18:21 น.
และผมมีสิทธิ์โทรฟรีเป็นเวลา 1 ชม.
ระยะเวลาผมจะหมดลง 19:20 น.



แต่วันนี้ผมโทรหาเบอร์คนโปรดตามปกติ ใช้เวลาโทร 53 นาที (ไม่เกิน 1 ชม. ตามเงื่อนไข)
ผมก็โอเค ไม่ได้โทรตอน 1 ทุ่มนินาโอเคทำเวลาได้ดี
ปรากฎว่า ผมมาเข้า e-service (ผมขอชื่นชม e-service ของ dtac นะครับ ใช้งานได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว สวยงาม)

ผมพึ่งมารู้ว่า โดน dtac คิดค่าบริการมา 14 บาท (โทรเกินมา 14 นาที) ด้วยวิธีนี้ครับ...

60min (19:00) - 21min (เริ่มโทร 18:21) = 39min
53min (เวลาโทรทั้งหมด) - 39min (เศษชั่วโมง) = 14min (เงินที่เก็บเพิ่ม)

ผมไม่ได้อะไรนะถ้าจะเปลี่ยนเงื่อนไข เราจะได้อยู่ร่วมกัน ใช้งาน รู้ทางหนีทีไล่กันได้ แต่นี่คุณเปลี่ยนกติกา เงื่อนไขโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าแบบนี้ ผมก็ตั้งตัวไม่ทันนะครับอย่างไรแล้วสิ่งที่ผมต้องการคือ คุณต้องคืนเงิน 14 บาทให้ผม เพราะผมไม่รู้ว่าเงื่อนไขถูกเปลี่ยนไป

ถ้าคุณไม่สามารถคืนเงินให้ผม 14 บาทได้ ก็ไม่เป็นไรครับ ผมจะเข้าใจ dtac ได้มากขึ้น

ขอคำตอบด้วยนะครับ"


-----------------------------------
สมาชิกท่านใดใช้โปรนี้แล้ว เกิดปัญหาแบบผมมั้ยครับ หรือว่าผมไม่ตามข่าว ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ซูซิ   น้องใจดี ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วค่ะ  พร้อมดูแลให้นะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่