คือ จริงๆ เราเป็นคนที่เดินทางเข้ากทม เกือบทุกอาทิตย์ เจอพนักงานนครชัยแอร์ท่านนี้ไป ถึงกับ เงิบ!!! ... บริการลูกค้าแบบนี้มีด้วย
เรื่องของเรื่อง คือเราขึ้นเราเหมือนคนอื่นๆ ปรกติวันนั้นรถออกจากอุตรดิตถ์ เวลา 21.40 น. ของวันที่ 13 ก.พ. 58 ... พอขึ้นเรานางคือนี้ก้อแจกของบริการปรกตินะ. แต่มันอยู่ตรงเราที่ชอบห่มผ้า คือ หนาว มือก็จะอยู่ในผ้าห่ม พอใกล้ๆ ถึงที่นั่งเรา ก็จะเตรียมตัวยื่นมือไปรับตามปรกติ แต่ก็ยังไม่หลับนิ (เพิ่งขึ้นรถ) พนักงานคนนี้ชื่อสาสินี กลับพูดว่า "คุณคะ ถ้าไม่สะดวกรับบอกได้นะคะ?" ... เห็นสีหน้าของพนักงานไม่พอใจเรา แล้วก็ไม่แจกให้เราเลย!!! ... เอ่อคือ นโยบายสายบริการเป็นแบบนี้หรอ? ก็ไม่ใช่นิ เพราะเราขึ้นบ่อยนะ ดูประวัติได้ พนักงานคนอื่นเขาดีอะ รับไม่รับก้อถามทุกรายการ (ผ้าเย็น, ขนม, น้ำ)
คือเราก็ทำงานบริการนะ มาเจอยัยคนนี้รู้สึกเลยว่าอืดอัดมาก ขนาดรถมาถึง กทม ที่ศูนย์รถนครชัย ก็ไม่แจกเราคะ!!!
คุณนึกภาพชั้นออกไหม เตรียมตัวรับของ แต่สาสินีไม่แจกให้คร้า แล้วชั้นจะหน้าด้านของหรอแบบนี้??? ... คือเราเสียเงินค่าตั๋วนะ เราไม่ได้ขอขึ้นฟรีนะจ๊ะ
สุดท้าย ขอความเห็นใจคนเดินทางนะคะ ทางไกล ต้องการความสบายใจ / ความปลอดภัย / การบริการที่ดี (ไม่ต้องดีเริ่ด แต่ก้อไม่น่าเกียด)
อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องพิจารณาดูนะ ว่าถ้าคุณโดนแบบชั้นคุณรู้สึกอย่างไง
ฝากไว้กับนครชัยแอร์ อุตรดิตถ์-กทม (โดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้อง)
[CR] เสียความรู้สึกกับนครชัยแอร์ สายอุตรดิตถ์-กรุงเทพฯ พนง.พฤติกรรมแย่
เรื่องของเรื่อง คือเราขึ้นเราเหมือนคนอื่นๆ ปรกติวันนั้นรถออกจากอุตรดิตถ์ เวลา 21.40 น. ของวันที่ 13 ก.พ. 58 ... พอขึ้นเรานางคือนี้ก้อแจกของบริการปรกตินะ. แต่มันอยู่ตรงเราที่ชอบห่มผ้า คือ หนาว มือก็จะอยู่ในผ้าห่ม พอใกล้ๆ ถึงที่นั่งเรา ก็จะเตรียมตัวยื่นมือไปรับตามปรกติ แต่ก็ยังไม่หลับนิ (เพิ่งขึ้นรถ) พนักงานคนนี้ชื่อสาสินี กลับพูดว่า "คุณคะ ถ้าไม่สะดวกรับบอกได้นะคะ?" ... เห็นสีหน้าของพนักงานไม่พอใจเรา แล้วก็ไม่แจกให้เราเลย!!! ... เอ่อคือ นโยบายสายบริการเป็นแบบนี้หรอ? ก็ไม่ใช่นิ เพราะเราขึ้นบ่อยนะ ดูประวัติได้ พนักงานคนอื่นเขาดีอะ รับไม่รับก้อถามทุกรายการ (ผ้าเย็น, ขนม, น้ำ)
คือเราก็ทำงานบริการนะ มาเจอยัยคนนี้รู้สึกเลยว่าอืดอัดมาก ขนาดรถมาถึง กทม ที่ศูนย์รถนครชัย ก็ไม่แจกเราคะ!!!
คุณนึกภาพชั้นออกไหม เตรียมตัวรับของ แต่สาสินีไม่แจกให้คร้า แล้วชั้นจะหน้าด้านของหรอแบบนี้??? ... คือเราเสียเงินค่าตั๋วนะ เราไม่ได้ขอขึ้นฟรีนะจ๊ะ
สุดท้าย ขอความเห็นใจคนเดินทางนะคะ ทางไกล ต้องการความสบายใจ / ความปลอดภัย / การบริการที่ดี (ไม่ต้องดีเริ่ด แต่ก้อไม่น่าเกียด)
อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องพิจารณาดูนะ ว่าถ้าคุณโดนแบบชั้นคุณรู้สึกอย่างไง
ฝากไว้กับนครชัยแอร์ อุตรดิตถ์-กทม (โดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้อง)
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น