ขอเรียกร้องให้ MRT มีพนง.แบบกระเป๋ารถเมล์

ปกติขับรถค่ะ
แต่วันนีเดินทาง MRT ในชม.เร่งด่วน
พบว่า
1. คิวยาวมาก
2. ต้องรอขบวนถัดไป4ขบวน ซึ่งถ้าไม่ดันเบียดตัวเข้าไปก็คงต้องรอต่อไป
3. กลางๆโบกี้ผู้โดยสารยืนเล่นโทรศัพท์กันหลวมหน่อยซึ่งมีพื้นที่ให้คนเข้าไปยืนได้ แต่ส่วนใหญ่ตั้งหน้าตั้งตากดโทรศัพท์ ไม่สนใจใดๆ ไม่ขยับ ไม่เอื้อเฟื้อ
4. คนออกเท่าไร คนเข้าต้องเท่ากันหรือมากกว่า แต่นี่คนออก 10 เข้าได้ 7 เพราะคนข้างในไม่ขยับ
5. MRT จะดเจ้าหน้าที่มายืนหน้าโบกี้ คอยบอกว่าให้รอขบวนถัดไป เปลืองทรัพยากรค่ะ พนง. ควรบอกและจัดให้คนข้างในเขยิบๆๆๆๆๆเข้าไปมากกว่า

ขอเสนอ MRT. ให้มีพนง ทำหน้าที่ขยับคนเหมือนกระเป๋ารถเมล์สมัยก่อน ชิดในหน่อยเพ่ มันได้ผลชะงัดสำหรับคนไทยนิสัยแบบนี้ค่ะ

นี่ขนาดเรขึ้นแค่วันเดียวรู้สึกเสียสุขภาพจิตมาก ออกมาแล้วอยากด่าคน หงุดหงิด ต้องมาระบายกะบเพื่อนที่ทำงาน อึดอัด ไม่รู้คนที่นั่งทุกวันเค้าทนได้ยังไงกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่