ปกติขับรถค่ะ
แต่วันนีเดินทาง MRT ในชม.เร่งด่วน
พบว่า
1. คิวยาวมาก
2. ต้องรอขบวนถัดไป4ขบวน ซึ่งถ้าไม่ดันเบียดตัวเข้าไปก็คงต้องรอต่อไป
3. กลางๆโบกี้ผู้โดยสารยืนเล่นโทรศัพท์กันหลวมหน่อยซึ่งมีพื้นที่ให้คนเข้าไปยืนได้ แต่ส่วนใหญ่ตั้งหน้าตั้งตากดโทรศัพท์ ไม่สนใจใดๆ ไม่ขยับ ไม่เอื้อเฟื้อ
4. คนออกเท่าไร คนเข้าต้องเท่ากันหรือมากกว่า แต่นี่คนออก 10 เข้าได้ 7 เพราะคนข้างในไม่ขยับ
5. MRT จะดเจ้าหน้าที่มายืนหน้าโบกี้ คอยบอกว่าให้รอขบวนถัดไป เปลืองทรัพยากรค่ะ พนง. ควรบอกและจัดให้คนข้างในเขยิบๆๆๆๆๆเข้าไปมากกว่า
ขอเสนอ MRT. ให้มีพนง ทำหน้าที่ขยับคนเหมือนกระเป๋ารถเมล์สมัยก่อน ชิดในหน่อยเพ่ มันได้ผลชะงัดสำหรับคนไทยนิสัยแบบนี้ค่ะ
นี่ขนาดเรขึ้นแค่วันเดียวรู้สึกเสียสุขภาพจิตมาก ออกมาแล้วอยากด่าคน หงุดหงิด ต้องมาระบายกะบเพื่อนที่ทำงาน อึดอัด ไม่รู้คนที่นั่งทุกวันเค้าทนได้ยังไงกัน
ขอเรียกร้องให้ MRT มีพนง.แบบกระเป๋ารถเมล์
แต่วันนีเดินทาง MRT ในชม.เร่งด่วน
พบว่า
1. คิวยาวมาก
2. ต้องรอขบวนถัดไป4ขบวน ซึ่งถ้าไม่ดันเบียดตัวเข้าไปก็คงต้องรอต่อไป
3. กลางๆโบกี้ผู้โดยสารยืนเล่นโทรศัพท์กันหลวมหน่อยซึ่งมีพื้นที่ให้คนเข้าไปยืนได้ แต่ส่วนใหญ่ตั้งหน้าตั้งตากดโทรศัพท์ ไม่สนใจใดๆ ไม่ขยับ ไม่เอื้อเฟื้อ
4. คนออกเท่าไร คนเข้าต้องเท่ากันหรือมากกว่า แต่นี่คนออก 10 เข้าได้ 7 เพราะคนข้างในไม่ขยับ
5. MRT จะดเจ้าหน้าที่มายืนหน้าโบกี้ คอยบอกว่าให้รอขบวนถัดไป เปลืองทรัพยากรค่ะ พนง. ควรบอกและจัดให้คนข้างในเขยิบๆๆๆๆๆเข้าไปมากกว่า
ขอเสนอ MRT. ให้มีพนง ทำหน้าที่ขยับคนเหมือนกระเป๋ารถเมล์สมัยก่อน ชิดในหน่อยเพ่ มันได้ผลชะงัดสำหรับคนไทยนิสัยแบบนี้ค่ะ
นี่ขนาดเรขึ้นแค่วันเดียวรู้สึกเสียสุขภาพจิตมาก ออกมาแล้วอยากด่าคน หงุดหงิด ต้องมาระบายกะบเพื่อนที่ทำงาน อึดอัด ไม่รู้คนที่นั่งทุกวันเค้าทนได้ยังไงกัน