แชร์ประสบการณ์ ถ้าต้องเสียเงินกับ 963 บาท กับการบริการยอดแย่จาก บ.ไดกิ้น เกินความคาดหวังจริง ๆ

กระทู้สนทนา
แชร์ประสบการณ์ ถ้าต้องเสียเงินกับ 963 บาท กับการบริการยอดแย่จาก บ.ไดกิ้น  เกินความคาดหวังจริง ๆ  

เนื่องจากแฟนเราเข้ามาอ่านข้อมูลในกระทู้ด้านล่าง  
http://ppantip.com/topic/32393694
เจอกระทู้ของคุณ  สมาชิกหมายเลข 1489936   ความคิดเห็นที่ 7    พออ่านข้อมูลแล้ว  ก้อคิดว่าน่าสนใจ   น่าจะล้างแอร์กับทางบริษัท   คงจะดีกว่าร้านแอร์ทั่วไปที่เคยใช้บริการอยู่      เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์     ( มีแอร์ไดกิ้นอยู่ทั้งหมด 7 เครื่อง  ซื้อแอร์เกือบ 300000 บาท)   เลยโทรไปทางบริษัท ให้เข้ามาล้างแอร์       เมื่อพนักงานมาถึง
---  ได้สอบถามวิธีการล้างแอร์ว่าล้างอย่างไร  พนักงานบอกล้างฝา  ราง    แล้วฉีดน้ำที่เครื่องแอร์      เป็นอันเสร็จ    ( ร้านแบบนี้ ร้านประจำที่ล้างอยู่ ราคา 500 บาท )     เราได้แจ้งพนักงานว่า     เราดูจากเว็ปพันทิพย์มา     เห็นข้อมูลแจ้งว่า    
”ถอดออกไปล้างทุกชิ้นรวมถึง คอยล์ร้อน”    แต่พนักงานยืนยันว่าจะล้างแค่ฉีดน้ำที่เครื่องแอร์      1. จากนั้นทำสีหน้าไม่พอใจที่ถาม    เราเลยเปิดเว็ปพันทิพย์ที่มีคนโพสให้ดู   พนักงาน ยืนยันจะล้างเท่านี้  แล้วพูดว่า พันทิพย์เป็นใครไม่รู้  แต่จะทำเท่านี้  
---  เราได้โทรไปสอบถามทางบริษัท   ขนาดที่เราคุยโทรศัพท์   พนักงานของคุณ  นายเอกชัย  มิมะรัมย์   ก้อยืนบ่น  หรือด่าเราข้าง ๆ  นี้ล่ะ  
2.  ประมาณพูดไม่รู้เรื่อง  จะถามทำไมนักหนา    
3.  เจอลูกค้าแบบนี้ เซ็ง   ปวดหัว  
4. และอื่น ๆ   ( ขออนุญาตไม่พูดถึง) จนเราต้องพูดว่า **** พูดจาให้มันดี ๆ หน่อย )
5.  การแสดงสีหน้า และท่าทาง  ไม่พอดี
6. พูดแทรกขนาดที่คุยโทรศัพท์   และ  แล้วตะโกนมาว่า  ***  จะยกเลิกเลยไหม ***   ขนาดที่เรากำลังคุยสายกับทางเจ้าหน้าที่  

สรุป  
1.ถ้าเราไม่ได้เข้ามาอ่านในเว็ปพันทิพย์  เราก้อคงไม่ถาม เรื่องการล้างแอร์ให้พนักงานของคุณ  รำคาญ  หรอกค่ะ  
2. ถ้าสมมุติ   เราล้างแอร์ทั้งหมดกับบริษัทของคุณ เกือบ 7000  บาท  แล้วได้รับการบริการอย่างนี้.........  ดีที่ตอนติดต่อลองแค่ 1 เครื่องก่อน
3.  ไม่ได้คาดหวัง ว่าทางบริษัท  จะต้องเข้ามาขอโทษ  หรือโทรมาขอโทษ   (เพราะไม่ได้อยากได้รับคำขอโทษ ) เปลี่ยนจาก
คำขอโทษ  เป็นพัฒนาและอบรมพนักงานให้มันดีขึ้น  พูดจา กริยา ท่าทาง ให้มันสุภาพกว่านี้   ให้สมกับแบรนด์     จะได้ไม่เกิดปัญหากับลูกค้าท่านอื่น


***** ขออภัยหากหากเรียบเรียงคำพูดไม่พูด   มือให้หัดโพส  *****
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่