แชร์ประสบการณ์ ถ้าต้องเสียเงินกับ 963 บาท กับการบริการยอดแย่จาก บ.ไดกิ้น เกินความคาดหวังจริง ๆ
เนื่องจากแฟนเราเข้ามาอ่านข้อมูลในกระทู้ด้านล่าง
http://ppantip.com/topic/32393694
เจอกระทู้ของคุณ สมาชิกหมายเลข 1489936 ความคิดเห็นที่ 7 พออ่านข้อมูลแล้ว ก้อคิดว่าน่าสนใจ น่าจะล้างแอร์กับทางบริษัท คงจะดีกว่าร้านแอร์ทั่วไปที่เคยใช้บริการอยู่ เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์ ( มีแอร์ไดกิ้นอยู่ทั้งหมด 7 เครื่อง ซื้อแอร์เกือบ 300000 บาท) เลยโทรไปทางบริษัท ให้เข้ามาล้างแอร์ เมื่อพนักงานมาถึง
--- ได้สอบถามวิธีการล้างแอร์ว่าล้างอย่างไร พนักงานบอกล้างฝา ราง แล้วฉีดน้ำที่เครื่องแอร์ เป็นอันเสร็จ ( ร้านแบบนี้ ร้านประจำที่ล้างอยู่ ราคา 500 บาท ) เราได้แจ้งพนักงานว่า เราดูจากเว็ปพันทิพย์มา เห็นข้อมูลแจ้งว่า
”ถอดออกไปล้างทุกชิ้นรวมถึง คอยล์ร้อน” แต่พนักงานยืนยันว่าจะล้างแค่ฉีดน้ำที่เครื่องแอร์ 1. จากนั้นทำสีหน้าไม่พอใจที่ถาม เราเลยเปิดเว็ปพันทิพย์ที่มีคนโพสให้ดู พนักงาน ยืนยันจะล้างเท่านี้ แล้วพูดว่า พันทิพย์เป็นใครไม่รู้ แต่จะทำเท่านี้
--- เราได้โทรไปสอบถามทางบริษัท ขนาดที่เราคุยโทรศัพท์ พนักงานของคุณ นายเอกชัย มิมะรัมย์ ก้อยืนบ่น หรือด่าเราข้าง ๆ นี้ล่ะ
2. ประมาณพูดไม่รู้เรื่อง จะถามทำไมนักหนา
3. เจอลูกค้าแบบนี้ เซ็ง ปวดหัว
4. และอื่น ๆ ( ขออนุญาตไม่พูดถึง) จนเราต้องพูดว่า **** พูดจาให้มันดี ๆ หน่อย )
5. การแสดงสีหน้า และท่าทาง ไม่พอดี
6. พูดแทรกขนาดที่คุยโทรศัพท์ และ แล้วตะโกนมาว่า *** จะยกเลิกเลยไหม *** ขนาดที่เรากำลังคุยสายกับทางเจ้าหน้าที่
สรุป
1.ถ้าเราไม่ได้เข้ามาอ่านในเว็ปพันทิพย์ เราก้อคงไม่ถาม เรื่องการล้างแอร์ให้พนักงานของคุณ รำคาญ หรอกค่ะ
2. ถ้าสมมุติ เราล้างแอร์ทั้งหมดกับบริษัทของคุณ เกือบ 7000 บาท แล้วได้รับการบริการอย่างนี้......... ดีที่ตอนติดต่อลองแค่ 1 เครื่องก่อน
3. ไม่ได้คาดหวัง ว่าทางบริษัท จะต้องเข้ามาขอโทษ หรือโทรมาขอโทษ (เพราะไม่ได้อยากได้รับคำขอโทษ ) เปลี่ยนจาก
คำขอโทษ เป็นพัฒนาและอบรมพนักงานให้มันดีขึ้น พูดจา กริยา ท่าทาง ให้มันสุภาพกว่านี้ ให้สมกับแบรนด์ จะได้ไม่เกิดปัญหากับลูกค้าท่านอื่น
***** ขออภัยหากหากเรียบเรียงคำพูดไม่พูด มือให้หัดโพส *****
แชร์ประสบการณ์ ถ้าต้องเสียเงินกับ 963 บาท กับการบริการยอดแย่จาก บ.ไดกิ้น เกินความคาดหวังจริง ๆ
เนื่องจากแฟนเราเข้ามาอ่านข้อมูลในกระทู้ด้านล่าง
http://ppantip.com/topic/32393694
เจอกระทู้ของคุณ สมาชิกหมายเลข 1489936 ความคิดเห็นที่ 7 พออ่านข้อมูลแล้ว ก้อคิดว่าน่าสนใจ น่าจะล้างแอร์กับทางบริษัท คงจะดีกว่าร้านแอร์ทั่วไปที่เคยใช้บริการอยู่ เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์ ( มีแอร์ไดกิ้นอยู่ทั้งหมด 7 เครื่อง ซื้อแอร์เกือบ 300000 บาท) เลยโทรไปทางบริษัท ให้เข้ามาล้างแอร์ เมื่อพนักงานมาถึง
--- ได้สอบถามวิธีการล้างแอร์ว่าล้างอย่างไร พนักงานบอกล้างฝา ราง แล้วฉีดน้ำที่เครื่องแอร์ เป็นอันเสร็จ ( ร้านแบบนี้ ร้านประจำที่ล้างอยู่ ราคา 500 บาท ) เราได้แจ้งพนักงานว่า เราดูจากเว็ปพันทิพย์มา เห็นข้อมูลแจ้งว่า
”ถอดออกไปล้างทุกชิ้นรวมถึง คอยล์ร้อน” แต่พนักงานยืนยันว่าจะล้างแค่ฉีดน้ำที่เครื่องแอร์ 1. จากนั้นทำสีหน้าไม่พอใจที่ถาม เราเลยเปิดเว็ปพันทิพย์ที่มีคนโพสให้ดู พนักงาน ยืนยันจะล้างเท่านี้ แล้วพูดว่า พันทิพย์เป็นใครไม่รู้ แต่จะทำเท่านี้
--- เราได้โทรไปสอบถามทางบริษัท ขนาดที่เราคุยโทรศัพท์ พนักงานของคุณ นายเอกชัย มิมะรัมย์ ก้อยืนบ่น หรือด่าเราข้าง ๆ นี้ล่ะ
2. ประมาณพูดไม่รู้เรื่อง จะถามทำไมนักหนา
3. เจอลูกค้าแบบนี้ เซ็ง ปวดหัว
4. และอื่น ๆ ( ขออนุญาตไม่พูดถึง) จนเราต้องพูดว่า **** พูดจาให้มันดี ๆ หน่อย )
5. การแสดงสีหน้า และท่าทาง ไม่พอดี
6. พูดแทรกขนาดที่คุยโทรศัพท์ และ แล้วตะโกนมาว่า *** จะยกเลิกเลยไหม *** ขนาดที่เรากำลังคุยสายกับทางเจ้าหน้าที่
สรุป
1.ถ้าเราไม่ได้เข้ามาอ่านในเว็ปพันทิพย์ เราก้อคงไม่ถาม เรื่องการล้างแอร์ให้พนักงานของคุณ รำคาญ หรอกค่ะ
2. ถ้าสมมุติ เราล้างแอร์ทั้งหมดกับบริษัทของคุณ เกือบ 7000 บาท แล้วได้รับการบริการอย่างนี้......... ดีที่ตอนติดต่อลองแค่ 1 เครื่องก่อน
3. ไม่ได้คาดหวัง ว่าทางบริษัท จะต้องเข้ามาขอโทษ หรือโทรมาขอโทษ (เพราะไม่ได้อยากได้รับคำขอโทษ ) เปลี่ยนจาก
คำขอโทษ เป็นพัฒนาและอบรมพนักงานให้มันดีขึ้น พูดจา กริยา ท่าทาง ให้มันสุภาพกว่านี้ ให้สมกับแบรนด์ จะได้ไม่เกิดปัญหากับลูกค้าท่านอื่น
***** ขออภัยหากหากเรียบเรียงคำพูดไม่พูด มือให้หัดโพส *****