สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ขึ้นอยู่กับแต่ละเจ้าด้วย เคยเจอเจ้านึงโทรตามเป้นวันๆ กว่าจะรับสาย เสียหายไปไม่ใช่น้อย จนต้องเปลี่ยน
ตอนนี้ใช้ของ xver เป็นการเช่า vps ค่อยยังชั่ว ระบบหลังบ้านดี ตามเรื่องแล้วได้เรื่องหน่อย
ตอนนี้ใช้ของ xver เป็นการเช่า vps ค่อยยังชั่ว ระบบหลังบ้านดี ตามเรื่องแล้วได้เรื่องหน่อย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
เจ้าหน้าที่ดูแลระบบบริษัทพวก VPS, Hosting นี่เค้ามีตรรกะทางธุรกิจเปล่าครับ?
สมมติว่า ทำเว็บไซต์ มีแคมเปญ เล่นโฆษณา Google Display Network
เว็บแรก เว็บ A มีการเสียค่าโฆษณาของลูกค้าไป 2 แสนบาท เล่นแคมเปญแจกของ
แต่พอวันหนึ่งระบบล่ม มีเมล์เตือน (โอเคยอมรับได้ว่าไม่ได้เปิด) แต่ไม่โทรมาบอก
อ้างว่ามี Bandwidth ที่สูงไปขอ Suspended ระบบ แล้วเมล์ชอบมาตอนเวลาพีคซะด้วย
ตี 1 ตี 2 เช้ามาปิดเว็บเราละ หูชาครับ
เว็บที่ 2 โอเค คนพัฒนาเว็บไซต์ทำระบบโดน Hack อันนี้เข้าใจ ส่งเมล์จากผู้ดูแลมาทันทีว่า มี การยิงเมล์
เยอะเกินไปมี ช่องโหว่ เพื่อไม่ให้ระบบกระทบกับที่อื่น (VPS นะ) ขอ Suspended ทันที แล้วก็เช่นเดิม ตี 2
เช้ามา ลูกค้าด่าครับ คือมันเสียหายทางธุรกิจ
ส่งเมล์ไปแจ้งว่าถ้ามีอะไร ฉุกเฉินโทรหาหน่อย เมล์ตามมาก็ได้ จะได้เตรียมแผนทัน สรุป แคมเปญก็เสียหายไป
หลายบาทอยู่
โดยทางผมรับหน้า พอขอเหตุผลดีๆ จากทาง VPS ก็ได้แค่คำว่า "ขอโทษ"
บ่น บ่น และ ก็ บ่น