มัน ERROR ที่พนักงาน หรือที่สาขา หรือระบบมันไม่ดี? เคยเจอกรณีแบบนี้บ้างไหมครับ

มัน ERROR ที่พนักงาน หรือที่สาขา หรือระบบมันไม่ดี? เคยเจอกรณีแบบนี้บ้างไหมครับ

ผมเป็นผู้ใช้บริการ TOT3G และได้ใช้บริการโดยจ่ายค่าใช้บริการรายเดือน และต้องการยกเลิกบริการตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2557 เพราะติด WIFI ที่บ้านแล้ว จะยกเลิก 3G ของ TOT ที่เคยใช้ เหตุการณ์มีดังนี้ครับ
1. ผมไปที่ TOT สาขา เซ็นทรัล ขอนแก่น เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2557 เพื่อสอบถามเรื่องการชำระค่าบริการของเดือนธันวาคม 2557 และจะยกเลิกบริการ แต่ทางพนักงานที่ประจำอยู่สาขาแจ้งว่า เนื่องจากผม "ยังไม่มียอดค่าบริการของเดือนธันวาคม 2557 แจ้งมา ทำให้ไม่สามารถจ่ายค่าบริการและยกเลิกหมายเลขนี้ได้" ทางสาขาแจ้งว่าผมสามารถมาแจ้งยกเลิกบริการได้ในเดือนมกราคม 2558

2. ผมเดินทางไป TOT สาขา เซ็นทรัล ขอนแก่น เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 เพื่อแจ้งยกเลิกบริการ ซึ่งทางสาขารับเรื่องไว้และให้ผมชำระค่าบริการยอดเดือนธันวาคม 2557 เป็นจำนวนเงิน 1,059.30 บาท(รวมภาษี) และให้ผมชำระค่าบริการเดือนมกราคม 2558 เต็มเดือน เป็นจำนวนเงิน 1,059.30 บาท(รวมภาษี) และแจ้งว่าหมายเลขผมจะสามารถยกเลิกได้ในวันที่ 31 มกราคม คือสิ้นเดือน
ในกรณีผมมีข้อสงสัยว่า ทำไมไม่สามารถยกเลิกบริการได้ในวันนั้น และชำระค่าบริการถึงแค่วันที่ 11 มกราคม 2558 แต่ทางสาขาแจ้งว่าเป็นเงื่อนไขของทางบริษัท
ในวันนั้นผมได้ชำระค่าบริการรวม 2 ยอด และทางสาขาให้ผมกรอกแบบฟอร์มเพื่อปิดบริการเลขหมาย แต่ไม่ได้ให้สำเนาไว้

3. ผมสังเกตตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ว่า ipad ที่ใส่ sim ของ TOT ยัง activate อยู่ ผมเข้าใจว่าอีก 2-3 วันคงจะปิดไปเอง จนกระทั่งเช้านี้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 พบว่า sim ยังใช้งานอยู่ จึงได้โทรศัพท์ไปที่ Call Center 1777 สอบถามทราบว่ายังไม่มีบันทึกที่ผมขอยกเลิกการบริการเข้ามา

ผมมีข้อสงสัยดังนี้ :-
1. ทำไมทางสาขาฯ ไม่ให้ผมยกเลิกบริการได้ตั้งแต่ 27 ธันวาคม 2557 แต่ให้ผมมาใหม่ในเดือนถัดไป ทำให้ผมต้องใช้บริการต่ออีก 1 เดือน
2. ทำไมผมไปครั้งที่ 2 เมื่อ 11 มกราคม 2557 เพื่อแจ้งยกเลิกบริการ แต่ไม่สามารถยกเลิกได้ทันทีในวันนั้นและต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน 1,059.30 บาท ทำไมไม่ยกเลิกในวันนั้น และจ่ายค่าบริการของเดือนมกราคมจาก 1-11 มกราคม 2557 แต่กลับเดินเรื่องให้จ่ายล่วงหน้าเต็ม 1 เดือน
3. ทางสาขาไม่ส่งเรื่องยกเลิกบริการให้ หรือผมจะต้องจ่ายค่าบริการเดือน กุมภาพันธ์ 2558 อีก 1 เดือน?

ปรึกษาเพื่อนๆว่าจะทำอย่างไรดี จ่ายพันต้นต่อเดือนน่ะจ่ายได้ แต่ไม่รู้มันลากเรื่องยาวไปจนถึงสิ้นปีหน้าเลยไหม? หรือจนเราอพยพไปอยู่บนดาวพระอังคารหมดแล้วผมยังต้องใช้ต่อไปโดยยกเลิกไม่ได้? ตอนนี้ทำได้แค่ร้องเรียน สบท. ไป 1 ช่องทาง

ยังดีที่เรายังรู้ช่องทางร้องเรียนบ้าง ถ้าเป็นตาสีตาสาจะทำยังไง T_T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่