คืนดิฉันพยายามโทรไป Call Center หลายครั้ง ตอนแรก็เป็นเสียงระบบอัตโนมัติ พอกดๆ ไปตามรายการที่อยากจะทำ ก็ไม่มีพนักงานรับสาย หรือบางทีก็รับแล้วก็โอนสายต่อกันไปมา มีคนรับบ้าง ไม่รับบ้าง ให้ถือสายรอ ฟังเพลงจนจะหลับคาโทรศัพท์เลยคะ พอไปติดต่อธนาคาร ธนาคารก็บอกว่า ต้องโทรไปอายัติบัตร (มันเป็นเทคนิค) พอโทรติดแล้วก็บอกว่าไม่ได้จะอายัติบัตร จะทำรายการอื่นคะ (ทีอย่างนี้แล้วรับเร็วจริงๆ) double standard รึเปล่าคะ รายการอื่นก็มีความสำคัญเหมือนกันนะคะ พวกเราก็เป็นลูกค้าของคธนาคารคุณเหมือนกัน
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันจะโทรไปสอบถามรหัส Paypal เพื่อจะที่เอาไป Confirm Credit Card กับทาง Paypal แล้วทีนี้พนักงานก็บอกรหัสที่ทาง Paypal ส่งมาให้แล้วคะ แต่ดิฉันนำไปกรอกแล้วมันไม่ถูกต้อง ตอนนี้กดไป 3 ครั้งไม่ถูกเลย โดน Paypal ระงับบัตรแล้วคะ ก็เลยจะโทรไปสอบถามทางธนาคารกรุงเทพเรื่องขอรายการที่แสดงรหัสที่ Paypal ส่งมาเพื่อนำไปยืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของบัตร เพื่อขอคืนบัตรที่เพิ่งถูกระงับไปคะ
ใครเจอเคสแบบนี้ รบกวนช่วยแนะนำด้วยคะ ดิฉันเครียดมากเลยคะ ขอบคุณคะ
ทำไม Call Center ธนาคารกรุงเทพ โทรไปแล้วไม่ค่อยรับสายคะ? อยากรู้ว่าธนาคารอื่นๆ เป็นแบบนี้มั้ยคะ?
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันจะโทรไปสอบถามรหัส Paypal เพื่อจะที่เอาไป Confirm Credit Card กับทาง Paypal แล้วทีนี้พนักงานก็บอกรหัสที่ทาง Paypal ส่งมาให้แล้วคะ แต่ดิฉันนำไปกรอกแล้วมันไม่ถูกต้อง ตอนนี้กดไป 3 ครั้งไม่ถูกเลย โดน Paypal ระงับบัตรแล้วคะ ก็เลยจะโทรไปสอบถามทางธนาคารกรุงเทพเรื่องขอรายการที่แสดงรหัสที่ Paypal ส่งมาเพื่อนำไปยืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของบัตร เพื่อขอคืนบัตรที่เพิ่งถูกระงับไปคะ
ใครเจอเคสแบบนี้ รบกวนช่วยแนะนำด้วยคะ ดิฉันเครียดมากเลยคะ ขอบคุณคะ