บัตรเครดิตธนาคารไหน ที่ดูแลลูกค้าดีที่สุดคะ call center โทรแล้วติดตลอด

สวัสดีค่ะ  สอบถามค่ะ พอดีว่าทำบัตรเครดิตกับธนาคารกรุงเทพ  แล้วโดนแฮกบัตรเครดิต  คิดว่าน่าจะเพราะไปทำธุรกรรม จองตั๋วโรงแรมที่ฮ่องกงทางเน็ตเมื่อ วันที่ 25/12/15
เห็น sms แจ้งยอดที่เราไม่ได้ใช้  วันที่ 26/12/15 เป็นยอดจากต่างประเทศที่เราจองโรงแรม แต่ไม่ใช่ยอดค่าที่พักโรงแรม   เราเลยโทรไป call center พยายามแจ้งอายัติบัตร แต่ติดต่อยากมาก ไม่มีใครรับ  เลยลองโทรไปเบอร์ของ แพลตตินั่ม รอแปปนึงก็มีพนักงานรับเลยได้อายัติบัตร  พนักงานก็แจ้งว่าจะต้องเซ็นต์เอกสารปฏิเสธยอดเงิน เราก็ถามว่าที่ธนาคารมีไหม เขาก็บอกว่ามี  ทีนี้เราก็ไปธนาคารกรุงเทพเพื่อเซ็นต์เอกสารขอปฏิเสธการจา่ยเงินรายการที่เราไม่ได้ใช้   ทางธนาคารก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง  ก็ต้องติดต่อ call center อีก เพื่อถามว่าให้ส่งเอกสารไปที่ใคร   สรุปโทรไม่ติดอีก รอเป็นเกือบ 20 นาที  เราเลยรู้สึกไม่โอเคกับธนาคารนี้  

อยากจะเปลี่ยนธนาคาร  มีธนาคารไหนที่ดูแลลูกค้าดีๆบ้างคะ  โทรหา ติดต่อง่าย  เผื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก  

ตอนนี้จองโรงแรมไว้ แบบจองก่อน จ่ายทีหลัง  ( จ่าย 20 กุมภา 2016)  และบัตรเครดิตเราโดนอายัติไปแล้ว  จะจ่ายเงินยังไงคะ  เพราะจองไปแล้ว มี Booking แล้วด้วย หรือว่าต้องยกเลิกและจองใหม่    + มีวิธีจ่ายเงินแบบไหนที่ปลอดภัยที่สุดไหมคะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่