พอดีพึ่งว่างต้องการสอบถามรายละเอียดการใช้จ่ายบัตรของบัตรเครดิตกรุงศรี หลังบัตรเขียนว่า 24 hour call assistance ศูนย์บริการบัตร 24 ชั่วโมง 02 646 3000
แต่ปรากฎว่าโทรไปบอกปิดบริการเปิดบริการเฉพาะเวลา 7.00-22.00 น. เท่านั้น
ถ้าเป็นเช่นนั้นจะพิพ์หลังบัตรไปทำไมว่าศูนย์บริการ24 ชั่วโมง พิมพ์ไปเลยว่าโทรได้แค่เวลาที่กำหนดเท่านั้น
หลอกลวงประชาชนเกินไปไหม
สมมุติว่าบัตรหายหรือโดนขโมยไปในช่วงเวลาที่คุณปิดcallcenter ต้องรออายัติบัตรตอนเช้าเลยหรือ ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงบัตรโจรคงเอาบัตรไปรูดหมดตัวก่อนพอดี ธนาคารจะรับผิดชอบไหมในกรณีแบบนี้
บัตรเครดิตกรุงศรี call center ไม่ได้เปิดบริการ 24 ชั่วโมงหรือ?????
แต่ปรากฎว่าโทรไปบอกปิดบริการเปิดบริการเฉพาะเวลา 7.00-22.00 น. เท่านั้น
ถ้าเป็นเช่นนั้นจะพิพ์หลังบัตรไปทำไมว่าศูนย์บริการ24 ชั่วโมง พิมพ์ไปเลยว่าโทรได้แค่เวลาที่กำหนดเท่านั้น
หลอกลวงประชาชนเกินไปไหม
สมมุติว่าบัตรหายหรือโดนขโมยไปในช่วงเวลาที่คุณปิดcallcenter ต้องรออายัติบัตรตอนเช้าเลยหรือ ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงบัตรโจรคงเอาบัตรไปรูดหมดตัวก่อนพอดี ธนาคารจะรับผิดชอบไหมในกรณีแบบนี้