เราสั่งซื้อ zenfone 5 จากห้างแห่งหนึ่ง ทางอินเตอร์เน็ตค่ะ ทีนี้มีปัญหาว่า มีเสียงลำโพงแตก
แรกๆ เราเข้าใจว่าอาจจะสัญญาณไม่ดี
แต่ยิ่งผ่านไปหลายวัน เสียงที่แทรกนั้นยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ (เสียงเหมือนปรับวิทยุไม่ตรงคลื่น)
เราโทรติดต่อไปที่ห้างวันนี้ (3 กพ.) ยืนยันว่าเราต้องการเปลี่ยนสินค้า แต่ทางห้างบอกว่าไม่มีนโยบายให้เปลี่ยน
มีแต่ให้คืนเท่านั้น และจะตรวจสอบว่าเสียจริงหรือไม่ และคืนเงิน แต่ต้องใช้เวลาตรวจสอบ 14 วัน
ถ้าทางห้างเห็นว่า ไม่มีปัญหา ก็จะส่งเครื่องเดิมมาคืนเรา
คือ เมื่อก่อนเราใช้มือถือรุ่นอาม่า ซิมมันเป็นซิมใหญ่ พอเปลี่ยนเป็นเซ็นโฟน เราก็ต้องเปลี่ยนเป็นซิมไมโคร....
ทีนี้ถ้าเราต้องกลับไปใช้รุ่นอาม่าอีก ...มันกลายเป็นซิมเล็กไปแล้ว ก็ต้องไปเปลี่ยนอีกเป็นซิมใหญ่
...หรือการรอโดยไม่มีโทรศัพท์ติดต่องาน 14 วันนี่มันยาวนานมากค่ะ (เรามีเบอร์เดียว)
แถม ถ้าเขาตัดสินว่าไม่เป็นไร แล้วส่งเครื่องคืนมา จะมาในสภาพเดิมหรือเปล่าก็ไม่รู้ (ตอนนี้ไร้รอยขูดขีด หวงมาก เครื่องที่ลงทุนแพงสุดในชีวิตค่ะ)
เราถามป๋ากุ๊ก พบว่ามีปัญหากับลำโพงกันหลายคน เลย งงๆ ค่ะ ตกลงรุ่นนี้มันเป็นแบบนี้อยู่แล้วหรือคะ (ถ้ามันเป็นปกติ เราก็จะได้ทำใจค่ะ)
เราควรส่งไปคืนห้าง มั้ย มีคนเคยส่งคืนมั้ยคะ (ห้างขายส่งสีเขียว) ผลเป็นอย่างไรบ้าง
ทางห้างบอกให้ส่งศูนย์ซ่อมของเอซุส แต่เรามีประสบการณ์เลวร้ายมากกับศูนย์ซ่อมเอซุส
เนื่องจากส่งโน้ตบุ๊คน้องไปซ่อมตั้งแต่ 15 พฤศจิกายน จนป่านนี้ ยังไม่ได้เครื่องคืน ผลัดแล้วผลัดอีกค่ะ
ผู้รู้ได้โปรดตอบเราด้วยเถอะค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ
*ขอโทษนะคะ เราหาแท็ก asus zenfone ไม่เจอ
ซื้อ Zenfone 5 เพิ่งใช้ได้ ไม่ถึง 10 วัน มีเสียงแทรก คล้ายลำโพงแตก
แรกๆ เราเข้าใจว่าอาจจะสัญญาณไม่ดี
แต่ยิ่งผ่านไปหลายวัน เสียงที่แทรกนั้นยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ (เสียงเหมือนปรับวิทยุไม่ตรงคลื่น)
เราโทรติดต่อไปที่ห้างวันนี้ (3 กพ.) ยืนยันว่าเราต้องการเปลี่ยนสินค้า แต่ทางห้างบอกว่าไม่มีนโยบายให้เปลี่ยน
มีแต่ให้คืนเท่านั้น และจะตรวจสอบว่าเสียจริงหรือไม่ และคืนเงิน แต่ต้องใช้เวลาตรวจสอบ 14 วัน
ถ้าทางห้างเห็นว่า ไม่มีปัญหา ก็จะส่งเครื่องเดิมมาคืนเรา
คือ เมื่อก่อนเราใช้มือถือรุ่นอาม่า ซิมมันเป็นซิมใหญ่ พอเปลี่ยนเป็นเซ็นโฟน เราก็ต้องเปลี่ยนเป็นซิมไมโคร....
ทีนี้ถ้าเราต้องกลับไปใช้รุ่นอาม่าอีก ...มันกลายเป็นซิมเล็กไปแล้ว ก็ต้องไปเปลี่ยนอีกเป็นซิมใหญ่
...หรือการรอโดยไม่มีโทรศัพท์ติดต่องาน 14 วันนี่มันยาวนานมากค่ะ (เรามีเบอร์เดียว)
แถม ถ้าเขาตัดสินว่าไม่เป็นไร แล้วส่งเครื่องคืนมา จะมาในสภาพเดิมหรือเปล่าก็ไม่รู้ (ตอนนี้ไร้รอยขูดขีด หวงมาก เครื่องที่ลงทุนแพงสุดในชีวิตค่ะ)
เราถามป๋ากุ๊ก พบว่ามีปัญหากับลำโพงกันหลายคน เลย งงๆ ค่ะ ตกลงรุ่นนี้มันเป็นแบบนี้อยู่แล้วหรือคะ (ถ้ามันเป็นปกติ เราก็จะได้ทำใจค่ะ)
เราควรส่งไปคืนห้าง มั้ย มีคนเคยส่งคืนมั้ยคะ (ห้างขายส่งสีเขียว) ผลเป็นอย่างไรบ้าง
ทางห้างบอกให้ส่งศูนย์ซ่อมของเอซุส แต่เรามีประสบการณ์เลวร้ายมากกับศูนย์ซ่อมเอซุส
เนื่องจากส่งโน้ตบุ๊คน้องไปซ่อมตั้งแต่ 15 พฤศจิกายน จนป่านนี้ ยังไม่ได้เครื่องคืน ผลัดแล้วผลัดอีกค่ะ
ผู้รู้ได้โปรดตอบเราด้วยเถอะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ
*ขอโทษนะคะ เราหาแท็ก asus zenfone ไม่เจอ