ทรูมูฟโทรมาหาเราให้ลองเปลี่ยนเเพ็กเกจที่ดีขึ้นกว่าเดิม เเต่สัญญาณเน็ตเรากลับใช้ไม่ได้
เราไปศึกษาดูจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อใช้งานผ่านอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี LTE-U หรือ LAA
เช่น
+ Samsung Galaxy S7 (เวอร์ชันอเมริกา)
+ โซนี่ XPERIA Z5 อุลตร้า
+ แอลจี G5
+ เอซุส ZenFone 3 Deluxe
และพื้นที่ที่ให้บริการ
1. กรุงเทพฯและปริมณฑล เช่น ห้างสรรพสินค้าชั้น นำ สยาม สีลม
2. จังหวัดใหญ่ๆที่มีการใช้งานดาต้าที่สูง
ซึ่งทางทรูไม่ได้แจ้งรายละเอียดในส่วนนี้ก่อน พอสมัครแล้วกลับใช้ไม่ได้ ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้
ใช้เน็ตในเเพ็กเกจ Special Extreme 299, Net ULM Fix15Mbps,Voice200min ไม่ได้เลยค่ะ ยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงบ้างคะ
เราไปศึกษาดูจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อใช้งานผ่านอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี LTE-U หรือ LAA
เช่น
+ Samsung Galaxy S7 (เวอร์ชันอเมริกา)
+ โซนี่ XPERIA Z5 อุลตร้า
+ แอลจี G5
+ เอซุส ZenFone 3 Deluxe
และพื้นที่ที่ให้บริการ
1. กรุงเทพฯและปริมณฑล เช่น ห้างสรรพสินค้าชั้น นำ สยาม สีลม
2. จังหวัดใหญ่ๆที่มีการใช้งานดาต้าที่สูง
ซึ่งทางทรูไม่ได้แจ้งรายละเอียดในส่วนนี้ก่อน พอสมัครแล้วกลับใช้ไม่ได้ ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้