เคลมแบต iphone 5s dtac

กระทู้คำถาม
อาทิตย์ก่อนไปเคลมเครื่องกับศูนย์ dtac ที่พารากอนชั้น 4 มาค่ะ
เผลอทำหลุดมือ หน้าจอแตก ทัชสกรีนพัง
พอไปถึงจ่ายตังปุ๊บก็ได้เครื่องใหม่มาปั๊บ

แต่เมื่อใช้ไปสักพักก็สังเกตุว่า แบตมันลดลงเร็วมาก เมื่อเทียบกับของคนอื่น

เพื่อนๆพี่ๆก็เลยบอกว่าให้ไปหาดีแทคอีกรอบ
เมื่อวานก็ได้ส่งมือถือให้กับ dtac เพื่อเช็คว่าทำไมแบตหมดเร็วตอนเปิด 3g
เมื่อเทียบกับ iphone ของคนอื่นที่อัพเป็น ios8 แล้ว
พี่พนักงาน (คนเดิมกับที่ส่งเครื่อเคลมอาทิตย์ก่อนให้เรา) ก็เขียนอาการเครื่องว่า
เครื่องร้อน แบตหมดเร็ว
พอวันนี้ไปเอาเครื่องพี่พนักงาน(คนใหม่)ก็บอกว่า

ช่างเช็คให้แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรที่ตัวเครื่อง น่าจะเป็นปัญหาที่ซอฟท์แวร์
พร้อมกับได้เครื่องที่เขาอัพเป็น ios 8.1.3 (ตอนได้รับจากการเคลมเครื่องมาเป็น 8.1.2)
มีรูปที่ทางศูนย์ได้แคปเอาไว้ให้ด้วยนะคะ


ด้วยความรีบกลับเราก็เลยโอเคแล้วก็กลับเพระกลัวตกรอบรถไฟฟรี
มหาลัยไกลเมืองมาก TT (อยู่โซนบ้านนอก)
ตอนนั้นที่พี่เขาเอาให้เรา เครื่องใช้ wifi ไม่ได้ใช้ 3g

แต่พอขึ้นรถไฟเท่านั้นแหละ แบตลดลงเร็วมากเลย
ตอนแรกก็คิดในแง่ดีว่าเราโหลดแอพรึเปล่าเลยเปลืองแบต
ก็เลยรอโหลดจนเสร็จ แต่แบตก็ลดลงเรื่อยๆอีก
ทั้งๆที่เราใช้แค่ safari (เปิดพันทิปนี่แหละค่ะ) กับ line คุยกับแฟน
ก็เลยแคปไว้เป็นหลักฐาน






อยากทราบว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไปคะ???
หรือว่าต้องส่งให้ทางดีแทคเช็คอีกครั้ง
เพราะตอนได้รับเครื่องพนักงานเขาบอกว่าได้บันทึกข้อมูลที่เรามาหาเขาแล้ว
ทางดีแทคจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลยรึเปล่าคะ
เพื่อนเคยไปเคลมแบตที่ paradise park บอกว่า dtac hall เอาเครื่องใหม่ให้เลย
หรือว่าควรสอบถามกับทาง apple

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ปล. ตั้งแต่เคยใช้โทรศัพท์มาก็เลือกใช้บริการของดีแทคมาโดยตลอด
ประทับใจในบริการทุกครั้ง
อย่าให้เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เสียความประทับใจเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่