[CR] ที่นอน Lotus ขอค่าจัดส่ง 500 บาทเพื่อรับส่งของ claim บริการหลังการขายของที่นอน Ventry และ Lotus ฉ็อต ต่อ ฉ็อต

ความเดิมตอนที่แล้ว

http://ppantip.com/topic/33108049

จากที่เรามีประสบการณ์ใช้ที่นอน Ventry ไม่ทราบรุ่น แต่ราคา 2-3 หมื่น กับ Lotus MicroLatex ราคา 4-5 หมื่น
(ซึ่งก่อนหน้า 2 เดือนได้ซื้อที่นอนนุ่มพิเศษอะไรสักอย่าง ราคา 5-6 หมื่น แล้วขอเปลี่ยนเป็นรุ่นนี้ เพราะนุ่มไป เจ็บหลัง)
ระยะเวลาที่ใช้นอนนานพอกันคือ 3 ปี แต่ที่นอน Ventry ซื้อก่อนแล้วเอามาตั้งเฉยๆ ประมาณ 1 ปี
นอนได้ 3ปีก็ถึงกาลยุบตัว นอนต่อไม่ได้อีกแล้วมาบ่น หลายท่านแนะนำให้ claim ก็เลยทดลองดู แม้ว่าจะจำไม่ได้
แล้วว่าซื้อจากไหน เมื่อไหร่ บัตรรับประกันไม่ต้องพูดถึง







2 สัปดาห์ก่อนผมได้ดำเนินการดังนี้
1. ติดต่อโลตัสทางเว็บไซท์ ส่งเมล์ผ่าน inbox ของเว็บ รออยู่ 5 วัน ปรากฎว่า เงียบ
   ติดต่อเวนทรีผ่านอีเมลล์ที่ให้ไว้หน้าเว็บ ได้รับการตอบกลับภายใน 1 วัน บอกว่า ไม่มีใบรับประกันก็ไม่เป็นไร ขอเบอร์ติดต่อ


2. เมื่อรอ 5 วันแล้วจึงไปเขียนถามใน fb ของโลตัส ท้าวความและทวงถาม วันรุ่งขึ้นจึงได้รับการติดต่อมา และแจ้งว่าจะประสานให้
   เมื่อราอ 5 วันแล้วจึง mail ไปถามอีกรอบ วันรุ่งขึ้นจึงได้รับการติดต่อมาเพื่อถามที่อยู่

3. ที่นอน Lotus เงียบอีกแล้ว
    ที่นอน Ventry ส่งรถมารับของไปภายในวันรุ่งขึ้นครับ


4. หลังจากรออีก 3 วัน ที่นอน Lotus เงียบครับ เลยโทรไปถามตามหมายเลขที่โทรเข้ามา จึงได้รับการบอกเล่าว่า มีค่าจัดส่ง 500 บาท ตกลงไหม
    ที่นอน Ventry โทรมาบอกว่าที่นอนซ่อมเสร็จแล้ว ได้เปลี่ยนใส้ในให้เรียบร้อยแล้วพร้อมส่ง ผมจึงนัดให้มาส่ง และได้นอนไปแล้ว 1 คืน









ที่นอน Ventry มารับของด้วยความเรียบร้อยครับ เอาใจผมไปเลย นาทีนี้ Lotus ถือว่าสู้ที่นอน Ventry ไม่ได้เลยในการให้บริการ
ชื่อสินค้า:   ที่นอน Lotus/ Ventry
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่