การย้ายค่าย

กระทู้คำถาม
ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก True ไป AIS
แล้ววันนี้ผมก็ได้รับ SMS จาก AIS

"เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยัง AIS ได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้องกรุณาโทร 1175 เพื่อตรวจสอบและทำรายการย้ายไป AIS อีกครั้ง"

ว่าแล้วผมก็โทรไป 1175 ทันที
พนักงาน AIS : สวัสดีค่ะ
ผม : สวัสดีครับผมได้รับ SMS ข้อความตามด้านบน
พนักงาน AIS : สำหรับหมายเลข 08XXXX4447 นะค่ะ
ผม : ใช่ครับ ถ้าเบอร์ไม่ถูกแล้วผมจะได้รับ SMS ได้ยังไงครับ
พนักงาน AIS : กรุณารอสักครู่นะค่ะ
พนักงาน AIS : ตรวจสอบแล้ว ทาง AIS ได้รับแจ้งจาก True ว่า ชื่อไม่ตรง หรือ มียอดค้างชำระนะค่ะ
ผม : ชื่อจะไม่ตรงได้ยังไงครับ ผมเคยย้ายเบอร์นี้จาก AIS ไป True มาแล้วก็ยังย้ายไปได้ ส่วนเรื่องค้างชำระค่าบริการไม่มีแน่นอน เพราะผมชำระไปหมดแล้ว และกว่าที่ True จะเรียกเก็บผมมาอีกที ก็ 9/02/2015 นะครับ
พนักงาน AIS : รบกวนติดต่อกับ True ก่อนนะค่ะว่าติดปัญหาอะไร
ผม : ผมก็บอกคุณไปแล้วว่าผมไม่ติดปัญหาอะไรแน่นอน ถ้าผมไปติดต่อ True แล้วมาบอกคุณ แล้วคุณส่งเรื่องไป True แล้ว True ยังบอกคุณมาเหมือนเดิม แล้วจะมีประโยชน์อะไร เอาอย่างงี้ไหมครับ เดี๋ยวผมส่งใบเสร็จที่ผมชำระครั้งล่าสุดให้คุณไปดูเลยว่าผมชำระครบหรือเปล่า แล้วชื่อตรงไหม
พนักงาน AIS : ขอไปตรวจสอบก่อนนะค่ะ แล้วจะโทรไปแจ้งถึงปัญหาอีกครั้งนะค่ะ
ผม : ครับ

รบกวน True ช่วยแจ้งผมหน่อยนะครับว่าทำไมผมจึงย้ายค่ายไป AIS ไม่ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่