สวัสดีคะ
พอดีว่าเราสั่งสินค้าใน Taobao ไปโดยกดสั่งเอง
ทีนี้แม่ค้ามาบอกทีหลังว่า สินค้าหมด เราก็คอยตามและรอมาเรือยๆ
จนวันนึงเราตามเขาว่าจะส่งวันนี้ใช้ไหม สักพักสถานะแม่ค้าส่งสินค้าก็ปรากฏขึ้น
แต่จนวันนี้สถานะสินค้าว่าอยู่ที่ไหนถึงไหนไม่อัพเดทเลย
จนเราไล่ถามเขาเขาก็ขอโทษประมาณว่ามันเป็นแทร๊คกิ้งนัมเบอร์เปล่าๆ แล้วเราก็เลยให้คำขาดเขาไปว่าถ้าวันที่ 28/01 ยังไม่มีอะไร
เคลื่อนไหวเราจะขอเงินคืนนะ
ที่นี้มาถึงคำถามค่ะ ถ้าเราไม่ได้สินค้าทั้งที่สถานะขึ้นส่ง เราต้องกด Refund ใช่ไหมคะ แล้วที่นี่
เราเลยอยากทราบว่าเราของ Refundโดยไม่ต้องการเจรจากับแม่ค้าอีก แล้วทาง Alipay จะดึงเงินคืนอัตโนมัติ
ให้เราหรือเปล่าคะ หรือมีขั้นตอนอะไรอีกเช่นสืบพยานหลักฐานอะไรเทือกๆ นี้
- สินค้ายังไม่เกิน 10 วันยังอยู่ในการจับเวลา แต่อีกอันแม่ค้าเขาทำอะไรสักอย่างจดการจับเวลาหายไปแต่ ปุ่มกด สีฟ้าที่แปลว่าได้รับของแล้วยังอยู่
ขอบคุณล่วงหน้าค่า
???ใครเคยขอRefundจากแม่ค้าใน Taobao โดย Alipay บ้าง
พอดีว่าเราสั่งสินค้าใน Taobao ไปโดยกดสั่งเอง
ทีนี้แม่ค้ามาบอกทีหลังว่า สินค้าหมด เราก็คอยตามและรอมาเรือยๆ
จนวันนึงเราตามเขาว่าจะส่งวันนี้ใช้ไหม สักพักสถานะแม่ค้าส่งสินค้าก็ปรากฏขึ้น
แต่จนวันนี้สถานะสินค้าว่าอยู่ที่ไหนถึงไหนไม่อัพเดทเลย
จนเราไล่ถามเขาเขาก็ขอโทษประมาณว่ามันเป็นแทร๊คกิ้งนัมเบอร์เปล่าๆ แล้วเราก็เลยให้คำขาดเขาไปว่าถ้าวันที่ 28/01 ยังไม่มีอะไร
เคลื่อนไหวเราจะขอเงินคืนนะ
ที่นี้มาถึงคำถามค่ะ ถ้าเราไม่ได้สินค้าทั้งที่สถานะขึ้นส่ง เราต้องกด Refund ใช่ไหมคะ แล้วที่นี่
เราเลยอยากทราบว่าเราของ Refundโดยไม่ต้องการเจรจากับแม่ค้าอีก แล้วทาง Alipay จะดึงเงินคืนอัตโนมัติ
ให้เราหรือเปล่าคะ หรือมีขั้นตอนอะไรอีกเช่นสืบพยานหลักฐานอะไรเทือกๆ นี้
- สินค้ายังไม่เกิน 10 วันยังอยู่ในการจับเวลา แต่อีกอันแม่ค้าเขาทำอะไรสักอย่างจดการจับเวลาหายไปแต่ ปุ่มกด สีฟ้าที่แปลว่าได้รับของแล้วยังอยู่
ขอบคุณล่วงหน้าค่า