เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ตอนนี้ผมกำลังมีปัญหาซึ่งเป็นปัญหาข้อพิพาทกับเครือข่าย MY ซึ่งเป็นของบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ก็คือกรณีเรื่องเกี่ยวกับสัญญาณโทรศัพท์และสัญญาณอินเทอร์เน็ต ประสบปัญหาล่มบ่อย สัญญาณขาดหายเป็นประจำทั้งๆที่บ้านผมอยู่ใกล้เสาส่งสัญญาณไม่ถึง 500 เมตร จนต่อมาผมก็ได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์แคท 1322 และร้องเรียนไป กสทช. โดยปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง ภายในระยะเวลา 15 วัน ผมจึงได้โทรไปที่ 1322 ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่เป็นเรื่องของเครื่องโทรศัพท์ ไม่เกี่ยวกับกับทางเครือข่ายเพราะเราตรวจเช็คดูแล้วในพื้นที่ดังกล่าวไม่พบปัญหาเครือข่ายล่ม ผมก็ถามกลับไปว่า แล้วทำไมเครื่องผมมีปัญหา เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องของคุณมีปัญหาต่างหาก ให้คุณปิดเครื่องถอดซิมการ์ดออกและใส่เข้าไปหมดแล้วก็เปิดเครื่อง ซึ่งถ้าหากเป็นอย่างนั้นผมคงต้องทำแบบนี้อยู่หลายหนเลยทีเดียว
สรุปคือ ถ้าหากเกิดปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่มมันเป็นที่ตัวผมใช่มั้ย ไม่ใช่ที่เครือข่ายเหรอ
สอบถามเรื่องโทรศัพท์ กับข้อพิพาทกับเครือข่ายแคทเทเลคอม
สรุปคือ ถ้าหากเกิดปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่มมันเป็นที่ตัวผมใช่มั้ย ไม่ใช่ที่เครือข่ายเหรอ