▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
โทรคมนาคม
มือถือทรู ล่มมา 5 วันต่อเนื่อง แก้ปัญหาอย่างไรดี
บางครั้งสัญญาณหายไปเลยขึ้นกากบาท ติดต่อเข้า Callcenter ก็บอกปกติดี ส่ง Email ไปก็เงียบไม่ตอบ
ที่อาคารมีพนักงานกว่า 700 ชีวิต เชื่อว่าใช้ Truemove คงไม่น้อยกว่า 50% 350คน แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
เคยเป็นแบบนี้ 1 ครั้งเมื่อช่วงรวมเครือข่าย แค่ช้า แต่ไม่หนักขนาดนี้
รอบนี้สัญญาณเสาหายไปเลย จะให้เสียเงินไปฟรีๆ แบบนี้เหรอครับ?