มือถือทรู ล่มมา 5 วันต่อเนื่อง แก้ปัญหาอย่างไรดี

บริษัทฯ ผมอยู่ในซอยรามอินทรา 5 แยก 7 มือถือล่มมา 5วันต่อเนื่อง ใช้งานไม่ได้เกินกว่าครึ่งวัน
บางครั้งสัญญาณหายไปเลยขึ้นกากบาท ติดต่อเข้า Callcenter ก็บอกปกติดี ส่ง Email ไปก็เงียบไม่ตอบ
ที่อาคารมีพนักงานกว่า 700 ชีวิต เชื่อว่าใช้ Truemove คงไม่น้อยกว่า 50% 350คน แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ

เคยเป็นแบบนี้ 1 ครั้งเมื่อช่วงรวมเครือข่าย แค่ช้า แต่ไม่หนักขนาดนี้
รอบนี้สัญญาณเสาหายไปเลย จะให้เสียเงินไปฟรีๆ แบบนี้เหรอครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่