รูปที่ 1
รูปที่ 2
รูปที่ 3
รูปที่ 4
ใช้เครื่อง samsung galaxy note 10.1 edition 2014 ใช้ APP : Network Signal Info ในการทดสอบครับ
@บางคล้า บริเวณตลาดแม่เล้ง จ.ฉะเชิงเทรา
ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ก็เพราะอยากเห็นค่ายดีแทคพัฒนาเครื่องคุณภาพของสัญญาณซะทีครับ เห็นโม้ไว้นานล่ะ ตั้งแต่เครือข่ายล่มบ่อย เปลี่ยนมาเป็นไตรเน็ต แต่เคยทำได้มั้ย? ร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบ สุดท้ายก็คงจะต้องย้ายออกจากค่ายนี้จนหมด ที่ติทุกวันนี้ก็อยากเห็นการพัฒนาครับ ไม่ใช่แค่รับปากแล้วเรื่องก็เงียบ ลูกค้าคือกระจกเงาสะท้อนการให้บริการของคุณ ถ้าสินค้าของคุณมีคุณภาพ ก็คงไม่มีเรื่องมาร้องเรียนให้รำคาญหรอกครับ นี่ถ้า พนง. CallCenter ของคุณบริการไม่ดี ผมย้ายออกไปนานล่ะ แต่ยังดีที่ พนง. CallCenter ของคุณ สำหรับผม โอเคที่สุดในเรื่องการให้บริการ และการรอสายที่ไม่นาน ไม่เหมือนค่ายอื่นๆ การคิดค่าบริการที่ราคาเป็นธรรมกว่าค่ายอื่น ( ไม่รู้ว่าเพราะคิดราคาถูกกว่าคุณภาพเลยด้อยกว่าหรือป่าว!!! ) สุดท้ายนี้ก็ยัง
DTAC
มาดูคุณภาพสัญญาณของแต่ละเครือข่ายกัน
รูปที่ 2
รูปที่ 3
รูปที่ 4
ใช้เครื่อง samsung galaxy note 10.1 edition 2014 ใช้ APP : Network Signal Info ในการทดสอบครับ
@บางคล้า บริเวณตลาดแม่เล้ง จ.ฉะเชิงเทรา
ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ก็เพราะอยากเห็นค่ายดีแทคพัฒนาเครื่องคุณภาพของสัญญาณซะทีครับ เห็นโม้ไว้นานล่ะ ตั้งแต่เครือข่ายล่มบ่อย เปลี่ยนมาเป็นไตรเน็ต แต่เคยทำได้มั้ย? ร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบ สุดท้ายก็คงจะต้องย้ายออกจากค่ายนี้จนหมด ที่ติทุกวันนี้ก็อยากเห็นการพัฒนาครับ ไม่ใช่แค่รับปากแล้วเรื่องก็เงียบ ลูกค้าคือกระจกเงาสะท้อนการให้บริการของคุณ ถ้าสินค้าของคุณมีคุณภาพ ก็คงไม่มีเรื่องมาร้องเรียนให้รำคาญหรอกครับ นี่ถ้า พนง. CallCenter ของคุณบริการไม่ดี ผมย้ายออกไปนานล่ะ แต่ยังดีที่ พนง. CallCenter ของคุณ สำหรับผม โอเคที่สุดในเรื่องการให้บริการ และการรอสายที่ไม่นาน ไม่เหมือนค่ายอื่นๆ การคิดค่าบริการที่ราคาเป็นธรรมกว่าค่ายอื่น ( ไม่รู้ว่าเพราะคิดราคาถูกกว่าคุณภาพเลยด้อยกว่าหรือป่าว!!! ) สุดท้ายนี้ก็ยังDTAC