เอารถเข้าศูนย์เกือบ 6 เดือน อาการเกียร์พัง ตลอดเวลาการรอคอย ได้แต่คำตอบ คือ อะไหล่ จนในที่สุด รถได้
เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 18 ไปรับรถ เงิบ น้ำตาแทบไหล รถเต็มไปด้วยสติ๊กเกอร์เทปกาว แอร์ช่องกลางไม่ออก กระจกพับไม่กางออก เวลาเลี้ยวมีเสียง
ส่งรถแบบนี้ 6 เดือนที่รอคอย ... ก็ไม่ได้รถกลับนะคะ รับไม่ไดไล้ให้กลับไปเช็ค ช่างขอเวลา 1 สัปดาห์
และวันนี้โทรมาอาการทุกอย่างทำได้แค่ล้างรถเอารอยเทปกาวออก ส่วนแอร์ กระจก และเสียงที่เกิดขึ้น เกิดจากความเสื่อม ไม่ได้เกิดจาก ศูนย์ .... ศูนย์ทำได้แค่สรุปราคา ซ่อมต่อไหม
เจอแบบนี้ใครจะกล้าซ่อมต่อ
ใครคิดจะซื้อรถยี่ห้อนี้ แนะนำคิดใหม่ เปลี่ยนใจยังทัน
----------------------------------------------------------------
เมื่อวันจันทร์ ได้โทรเข้าศูนย์ เพื่อร้องเรียน ความล่าช้า / อะไหล่ชำรุดระหว่างซ่อม กับทางศูนย์
ได้ข้อสรุป
- ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ระหว่างการซ่อม 6 เดือนทาง ศูนย์เป็นผู้รับผิดชอบ
- ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น นั้นหากต้องการศูนย์รับผิดชอบ ศูนย์ทำได้แค่รับผิดชอบทำการซ่อม
ส่วนค่าใช้จ่ายลูกค้าต้องเป็นผู้จัดการเสียค่าใช้จ่าย
วันนี้ไปรับรถ เจ้าหน้าที่ใหญ่ๆที่เคยคุยไว้ หายเกลี้ยง ไม่เข้าศูนย์
- ค่าใช้จ่ายศูนย์รับผิดชอบทั้งหมด จริง ที่แจ้งไว้ 4500.-บาท แต่รายการที่แสดง 38,xxxกว่าบาท
- คืนค่ารถยกเข้าศูนย์ ที่ลูกค้าสำรองก่อน เป็นเงินสด
- เช็ครถแล้ว สายไฟ...ไม่เก็บยังคงไม่เก็บงาน เพราะเป็นสายแก๊ส ( เลยถามว่าจะส่งงานแบบนี้ใช่ไหม จนทเลยถอยรถไปเก็บงานให้)
- แบตเปลี่ยนให้ (ทีแรกบอกว่าเปลี่ยนจากศูนย์ให้เลยเข้าซ่อมครั้งแรก แต่เข้าศูนย์รอบนี้บอกว่านี่ไม่ใช่แบตศูนย์ แล้วครั้งแรกแบตจากไหนมาเปลี่ยนให้ละ)
หลังจากเก็บสายไฟ ก็ส่งรถรอบที่ 2 วันนี้ เก็บก่อนหน้าเรียบร้อย แต่อันนี้อันใหม่ ที่ออกมา ไม่เข้าใจว่า ทำไม
เข้าศูนย์ซ่อม ออกมาพังหมด
เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 18 ไปรับรถ เงิบ น้ำตาแทบไหล รถเต็มไปด้วยสติ๊กเกอร์เทปกาว แอร์ช่องกลางไม่ออก กระจกพับไม่กางออก เวลาเลี้ยวมีเสียง
ส่งรถแบบนี้ 6 เดือนที่รอคอย ... ก็ไม่ได้รถกลับนะคะ รับไม่ไดไล้ให้กลับไปเช็ค ช่างขอเวลา 1 สัปดาห์
และวันนี้โทรมาอาการทุกอย่างทำได้แค่ล้างรถเอารอยเทปกาวออก ส่วนแอร์ กระจก และเสียงที่เกิดขึ้น เกิดจากความเสื่อม ไม่ได้เกิดจาก ศูนย์ .... ศูนย์ทำได้แค่สรุปราคา ซ่อมต่อไหม
เจอแบบนี้ใครจะกล้าซ่อมต่อ
ใครคิดจะซื้อรถยี่ห้อนี้ แนะนำคิดใหม่ เปลี่ยนใจยังทัน
----------------------------------------------------------------
เมื่อวันจันทร์ ได้โทรเข้าศูนย์ เพื่อร้องเรียน ความล่าช้า / อะไหล่ชำรุดระหว่างซ่อม กับทางศูนย์
ได้ข้อสรุป
- ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ระหว่างการซ่อม 6 เดือนทาง ศูนย์เป็นผู้รับผิดชอบ
- ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น นั้นหากต้องการศูนย์รับผิดชอบ ศูนย์ทำได้แค่รับผิดชอบทำการซ่อม
ส่วนค่าใช้จ่ายลูกค้าต้องเป็นผู้จัดการเสียค่าใช้จ่าย
วันนี้ไปรับรถ เจ้าหน้าที่ใหญ่ๆที่เคยคุยไว้ หายเกลี้ยง ไม่เข้าศูนย์
- ค่าใช้จ่ายศูนย์รับผิดชอบทั้งหมด จริง ที่แจ้งไว้ 4500.-บาท แต่รายการที่แสดง 38,xxxกว่าบาท
- คืนค่ารถยกเข้าศูนย์ ที่ลูกค้าสำรองก่อน เป็นเงินสด
- เช็ครถแล้ว สายไฟ...ไม่เก็บยังคงไม่เก็บงาน เพราะเป็นสายแก๊ส ( เลยถามว่าจะส่งงานแบบนี้ใช่ไหม จนทเลยถอยรถไปเก็บงานให้)
- แบตเปลี่ยนให้ (ทีแรกบอกว่าเปลี่ยนจากศูนย์ให้เลยเข้าซ่อมครั้งแรก แต่เข้าศูนย์รอบนี้บอกว่านี่ไม่ใช่แบตศูนย์ แล้วครั้งแรกแบตจากไหนมาเปลี่ยนให้ละ)
หลังจากเก็บสายไฟ ก็ส่งรถรอบที่ 2 วันนี้ เก็บก่อนหน้าเรียบร้อย แต่อันนี้อันใหม่ ที่ออกมา ไม่เข้าใจว่า ทำไม