- เมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2014 ไปติดต่อ shop ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์เพื่อที่จะย้ายค่ายมาใช้งานเป็นระบบรายเดือนของ truemove h แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมติด blacklist หมายเลข 091052180 ค้างชำระ 5,601.12 บาท เปิดใช้งานงานตั้งแต่วันที่ 29/04/2002
- หลังจากนั้นผมก็เลยไปติดต่อที่สถานีตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่รับแจ้งความ บอกว่าผมต้องมีหลักฐานมา เช่น ใบแจ้งหนี้ หรือ เอกสารการเป็นหนี้ เอกสารการปลอมแปลง ซึ่งตัวผมเองไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้ (เพราะไม่เคยใช้งานเบอร์นี้) จึงทำให้ จนท.ตำรวจ ไม่รับแจ้งความ
- ก็เลยโทรไปที่ฝ่ายกฎหมายของ TRUE ที่เบอร์ 026992616 แต่ไม่สามารถติดต่อได้
- เลยส่ง email ไปที่ To: "support@truecorp.co.th" "voc@truecorp.co.th" truemove_care@truecorp.co.th" เพื่อให้เขาตรวจสอบ และขอทราบขั้นตอนคร่าวๆเพื่อดำเนินการปลด blacklist ด้วยครับว่าต้องทำอย่างไรบ้าง
- หลังจากส่งเมล์ไปไม่นานก็มีเมล์ตอบกลับมาว่า ผมมียอดค้างชำระ 58097.96 บาท เปิดใช้บริการทั้งหมด 3 หมายเลข งงสิครับคราวนี้ จาก 5000 กลายเป็น 50000 เลยโทรไป 1200 ปรึกษากับทาง กสทช พูดจาดีมาก เขาก็ให้ผมขอเอกสารการใช้งานจากทรู เพื่อเป็นหลักฐาน แล้วส่งให้ทาง กสทช แล้วเขาจะหาแนวทางช่วยเหลืออีกทีครับ
- วันถัดมาลองเข้าไปที่ Shop เซ็นทรัลรัตนา ลองเอาบัตรไปเช็ค Blacklist ก็ยังพบว่ามียอดค้างอยู่ และได้เดินออกมาพบกับบูท true online น้องที่บูทชวนให้สมัครโปรเน็ตบ้าน wifi 799 สุขคูณ 3 ผมก็บอกน้องว่าพี่ติด blacklist น้องเขาก็ลองเอาบัตรไปเช็ค และก็แจ้งว่าผมมียอดค้าง แต่จะลองปลดให้นะ หลังจากนั้นน้องอีกคนก็ต่อสายไปหาใครก็ไม่รู้ และก็แจ้งว่าปลดให้แล้วสมัครได้พี่จะสมัครเลยไหม ผมตอบไปว่าถ้าน้องปลดblacklistให้พี่ได้ พี่ก็โอเคกับโปร799ของน้อง เพราะสัญญาแค่ 1ปี
- แต่พอเช้าอีกวัน ผมโทรเข้า 1331 และก็ chat online ให้เช็คว่าผมยังมียอดค้างอยู่ไหม สรุปยังคงมียอดค้าง ซึ่งเท่ากับว่าน้องที่บูทก็โกหกผมล่ะสิ เท่ากับหลอกให้ผมสมัครโปร 799 อีก ผมเสียหลายต่ออีก ผมคิดในใจ ทีนี่กูสุขคูณ 3เลยจริงๆ ของเก่ายังไม่ทันเคลียร์ของใหม่เอาอีกแล้ว ก็ลองไปถามน้องที่shopดูว่าถ้าติด Blacklist มันสามารถเปิดเบอร์ใหม่ได้ด้วยหรอ น้องก็ตอบว่าไม่ได้นะพี่ เมือเช้าช่างจะมาติดตั้งเน็ตให้ ผมเลยแจ้งยกเลิกไปแระ
ติด Blacklist 58097.96 บาท Orange เมื่อ 13ปีที่แล้ว
- เมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2014 ไปติดต่อ shop ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์เพื่อที่จะย้ายค่ายมาใช้งานเป็นระบบรายเดือนของ truemove h แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมติด blacklist หมายเลข 091052180 ค้างชำระ 5,601.12 บาท เปิดใช้งานงานตั้งแต่วันที่ 29/04/2002
- หลังจากนั้นผมก็เลยไปติดต่อที่สถานีตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่รับแจ้งความ บอกว่าผมต้องมีหลักฐานมา เช่น ใบแจ้งหนี้ หรือ เอกสารการเป็นหนี้ เอกสารการปลอมแปลง ซึ่งตัวผมเองไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้ (เพราะไม่เคยใช้งานเบอร์นี้) จึงทำให้ จนท.ตำรวจ ไม่รับแจ้งความ
- ก็เลยโทรไปที่ฝ่ายกฎหมายของ TRUE ที่เบอร์ 026992616 แต่ไม่สามารถติดต่อได้
- เลยส่ง email ไปที่ To: "support@truecorp.co.th" "voc@truecorp.co.th" truemove_care@truecorp.co.th" เพื่อให้เขาตรวจสอบ และขอทราบขั้นตอนคร่าวๆเพื่อดำเนินการปลด blacklist ด้วยครับว่าต้องทำอย่างไรบ้าง
- หลังจากส่งเมล์ไปไม่นานก็มีเมล์ตอบกลับมาว่า ผมมียอดค้างชำระ 58097.96 บาท เปิดใช้บริการทั้งหมด 3 หมายเลข งงสิครับคราวนี้ จาก 5000 กลายเป็น 50000 เลยโทรไป 1200 ปรึกษากับทาง กสทช พูดจาดีมาก เขาก็ให้ผมขอเอกสารการใช้งานจากทรู เพื่อเป็นหลักฐาน แล้วส่งให้ทาง กสทช แล้วเขาจะหาแนวทางช่วยเหลืออีกทีครับ
- วันถัดมาลองเข้าไปที่ Shop เซ็นทรัลรัตนา ลองเอาบัตรไปเช็ค Blacklist ก็ยังพบว่ามียอดค้างอยู่ และได้เดินออกมาพบกับบูท true online น้องที่บูทชวนให้สมัครโปรเน็ตบ้าน wifi 799 สุขคูณ 3 ผมก็บอกน้องว่าพี่ติด blacklist น้องเขาก็ลองเอาบัตรไปเช็ค และก็แจ้งว่าผมมียอดค้าง แต่จะลองปลดให้นะ หลังจากนั้นน้องอีกคนก็ต่อสายไปหาใครก็ไม่รู้ และก็แจ้งว่าปลดให้แล้วสมัครได้พี่จะสมัครเลยไหม ผมตอบไปว่าถ้าน้องปลดblacklistให้พี่ได้ พี่ก็โอเคกับโปร799ของน้อง เพราะสัญญาแค่ 1ปี
- แต่พอเช้าอีกวัน ผมโทรเข้า 1331 และก็ chat online ให้เช็คว่าผมยังมียอดค้างอยู่ไหม สรุปยังคงมียอดค้าง ซึ่งเท่ากับว่าน้องที่บูทก็โกหกผมล่ะสิ เท่ากับหลอกให้ผมสมัครโปร 799 อีก ผมเสียหลายต่ออีก ผมคิดในใจ ทีนี่กูสุขคูณ 3เลยจริงๆ ของเก่ายังไม่ทันเคลียร์ของใหม่เอาอีกแล้ว ก็ลองไปถามน้องที่shopดูว่าถ้าติด Blacklist มันสามารถเปิดเบอร์ใหม่ได้ด้วยหรอ น้องก็ตอบว่าไม่ได้นะพี่ เมือเช้าช่างจะมาติดตั้งเน็ตให้ ผมเลยแจ้งยกเลิกไปแระ