เข็ดเลยครับ เคลมกระเป๋า Targus กับทาง SIS แต่เจอเอาใบแทนเป็นของตกคุณภาพมาให้ 2 ครั้ง ไม่ไหวจริงๆ

กระทู้สนทนา
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ขอบ่นและให้ช่วยกันพิจารณาครับ

ซื้อกระเป๋า Targus จากร้านตัวแทนขายของ SIS
กระเป๋าใช้ไม่บ่อย แต่ช่องใส่notebook ฉีกขาดแล้ว เอาเข้าไปเปลี่ยนที่ SIS ตามประกันคือตกลง SIS รับเครม นัดเข้ามารับใบใหม่

รับครั้งที่ 1 : กระเป๋าใบแทนเย็บแผงหนุนหลังเบี้ยว ขอไม่รับ SISทำเรื่องนัดมารับครั้งที่ 2 ใหม่

รับครั้งที่ 2 : กระเป๋าใบแทน ด้ายเย็บสายสะพายหลุดลุ่ย หูหิ้วกระเป๋าเย็บพลิกกลับ ไม่สมประกอบ ไม่ขอรับกลับ

จึงขาดความมั่นใจในบริการหลังการขาย คุณภาพสินค้า และความจริงใจว่าใบแทน เป็นใบใหม่ เกรด A 100% สำหรับส่งขายหรือไม่

จึงขอให้เคลมเป็นเงินคืนแทน เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าคืนเป็นเงินได้น้อยมา­กเพราะกระเป๋าใช้งานมาแล้ว ผมแจ้งว่าผมไม่ได้ต้องการขอเงินคืนแต่แรก แต่SIS ทำแบบนี้ไม่ไหว ต้องขอคืนเงินเต็มจำนวน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งว่าจะทำเรื่องขอคืนเ­ต็มจำนวนและจะขอบัญชีผม อีกสักพักบอกว่าเงินเต็มจำนวนนั้นหมายถึงร­าคาส่ง ?????

แล้วทำไม่ไม่แนะนำผมว่า SIS จะแทงเรื่องกลับไปหาร้านที่ผมซื้อว่า SIS ยอมคืนเต็มจำนวน แล้วผมไปรับกับทางร้านเต็มจำนวนที่ผมซื้อม­า

ร้านค้าไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยกับความผิดพลา­ดของSISเลย

เจ้าหน้าที่ โบ้ยปัญหาให้ Targus  แล้วก็โบ้ยให้SISแผนกอื่น
"ตัวเองเป็นตัวแทนของ SIS ที่อยู่ติดกับลูกค้า ไม่เดือดไม่ร้อน ไม่ผิดอะไรซักอย่าง"

ปัญหาถึงขั้นขอคืนเงิน จะไม่เกิดเลย หากSISมีมาตรฐานด้านการตรวจสอบสินค้าก่อนส่งให้ทั้งตัวแทนขาย และ ส่วนเปลี่ยนเคลม ที่ดีเพียงพอ
แต่พูดเน้นชัดเจนจัง เรื่องมาตรฐานเวลาการให้คืนเงิน 30-45  เป็นปัญหาการบริการของศูนย์เคลมด้วย ผมถามว่าแล้วครั้งที่3 ถ้าให้นัดมาอีกที จะมีปัญหาของไม่สมบูรณ์อีกไหม ได้คำตอบว่าก็ไม่ต้องรับ แล้วจะทำเรื่องนัดมารับครั้งที่ 4 ..... ผมบอกว่ามันไม่ไหวแล้วมั้ง ปัญหาใหญ่เรื่องการตรวจสินค้านะเนี่ย ไม่สามารถให้ความเชื่อมั่นลูกค้าได้  เขาตอบผมกลับมาว่า พี่นั่นแหละทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่  คำนี้แหละคำที่ทำให้ผมต้องควักมือถือออกมาเริ่มถ่ายพร้อมกับถามน้องเรื่องที่คุยกันอีกรอบ จึงเป็นไปตามคลิป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่