[CR] เรื่องดีๆ ที่ต้องชม Chic Republic

กระทู้รีวิว
ผมได้สั่งโซฟาแบบ 3 ที่นี่ จากร้านนี้สาขาบางนา เมื่อ 29 ธ.ค. ปีที่แล้ว โดยอยากได้โซฟาตัวนี้มาก เพราะขนาดเหมาะเจาะกับพื้นที่ๆจะวางพอดี แต่ติดอยู่นิดนึงตรงที่สีที่อยากได้จริงๆเป็นสีเทา แต่ทางร้านบอกว่าสีเทาไม่ผลิตแล้ว จึงได้สั่งสีน้ำตาลแทน และวันที่สั่งซื้อได้เห็นโซฟาตัวจริงโชว์อยู่ พร้อมมีหมอนเข้า Set กันอีก 3 ใบ จึงได้สอบถามกับพนักงานขายว่าหมอนนี่ต้องซื้อต่างหากหรือเปล่า พนักงานขายบอกว่ามันอยู่ในชุดโซฟาเลย  ก็สั่งซื้อไปและกำหนดส่ง 19 ม.ค. ที่ผ่านมา





19 ม.ค. โซฟามาส่งตามเวลาที่นัด รหัสสินค้าตรงทุกอย่าง แต่ในรูปที่แปะกับห่อพลาสติกของสินค้ามีหมอนแค่ 2 ใบ  พอมาจัดวาง ผมก็รู้สึกยิ้มๆทันทีว่า เอ๊ะ มันโล่งๆ....แต่ไม่ได้ทักท้วงอะไร    หลังจากพนักงานส่งของกลับไป จึงโทรไปสอบถามกับทาง Chic republic ว่าสินค้าตัวนี้ต้องมีหมอนกี่ใบเพราะจำไม่ได้ (แต่เคยถ่ายรูปไว้ รูปด้านบน) โดยที่ยังไม่ได้บอกว่าผมได้มากี่ใบ .. ตอนแรกพนักงานบอกว่า โซฟาแบบ 3 ที่นั่ง ก็ 3 ใบ , 2 ที่นั่ง 2 ใบ  ผมก็อ้าว..นี่ผมได้ 2 ใบ  พนักงานเลยขอไปเช็คอีกที แล้วโทรกลับมา บอกว่า มันเป็นโซฟา Lot ใหม่ มีหมอนนแค่ 2 ใบ... อ้าว(รอบสอง).. คิดในใจ แบบนี้สั่งซื้อของไปแล้ว ต่อไปมาส่งของแล้วบอกว่าโซฟา Lot ใหม่ทำไปขนาดลดลง 10 CM. มันจะใช้ได้เร้อออ อะไรแบบนี้ แต่แค่คิดนะครับ...  พนักงานบอกว่ายังไงพรุ่งนี้จะลองคุยกับผู้จัดการดูว่าจะขอหมอนอีกใบให้ได้ไม๊....



หลังจากกลับบ้าน เปิดดูในคอม วันที่สั่งซื้อของ สินค้าตัวโชว์มีหมอน 3 ใบ จริงๆ.... จึงส่งข้อความไปทาง Facebook ของ Chic republic พร้อมรูปสินค้า

20 ม.ค. ช่วงเช้าได้รับการตอบกลับจากทาง Chic ว่ารับเรื่องไว้แล้ว จะติดต่อกลับภายในวันนี้...   พอถึงช่วงเย็นๆ มีพนักงานโทรมาพร้อมขอโทษถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าจะจัดส่งหมอนอีกใบให้ซึ่งถือเป็นความผิดพลาดของทางร้าน

ขอบคุณสำหรับการรับผิดชอบ,การประสานงานที่รวดเร็วและการเอาใจใส่ลูกค้านะครับ ^^
ชื่อสินค้า:   Chic republic
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่