ผมได้สั่งโซฟาแบบ 3 ที่นี่ จากร้านนี้สาขาบางนา เมื่อ 29 ธ.ค. ปีที่แล้ว โดยอยากได้โซฟาตัวนี้มาก เพราะขนาดเหมาะเจาะกับพื้นที่ๆจะวางพอดี แต่ติดอยู่นิดนึงตรงที่สีที่อยากได้จริงๆเป็นสีเทา แต่ทางร้านบอกว่าสีเทาไม่ผลิตแล้ว จึงได้สั่งสีน้ำตาลแทน และวันที่สั่งซื้อได้เห็นโซฟาตัวจริงโชว์อยู่ พร้อมมีหมอนเข้า Set กันอีก 3 ใบ จึงได้สอบถามกับพนักงานขายว่าหมอนนี่ต้องซื้อต่างหากหรือเปล่า พนักงานขายบอกว่ามันอยู่ในชุดโซฟาเลย ก็สั่งซื้อไปและกำหนดส่ง 19 ม.ค. ที่ผ่านมา
19 ม.ค. โซฟามาส่งตามเวลาที่นัด รหัสสินค้าตรงทุกอย่าง แต่ในรูปที่แปะกับห่อพลาสติกของสินค้ามีหมอนแค่ 2 ใบ พอมาจัดวาง ผมก็รู้สึก
ๆทันทีว่า เอ๊ะ มันโล่งๆ....แต่ไม่ได้ทักท้วงอะไร หลังจากพนักงานส่งของกลับไป จึงโทรไปสอบถามกับทาง Chic republic ว่าสินค้าตัวนี้ต้องมีหมอนกี่ใบเพราะจำไม่ได้ (แต่เคยถ่ายรูปไว้ รูปด้านบน) โดยที่ยังไม่ได้บอกว่าผมได้มากี่ใบ .. ตอนแรกพนักงานบอกว่า โซฟาแบบ 3 ที่นั่ง ก็ 3 ใบ , 2 ที่นั่ง 2 ใบ ผมก็อ้าว..นี่ผมได้ 2 ใบ พนักงานเลยขอไปเช็คอีกที แล้วโทรกลับมา บอกว่า มันเป็นโซฟา Lot ใหม่ มีหมอนนแค่ 2 ใบ... อ้าว(รอบสอง).. คิดในใจ แบบนี้สั่งซื้อของไปแล้ว ต่อไปมาส่งของแล้วบอกว่าโซฟา Lot ใหม่ทำไปขนาดลดลง 10 CM. มันจะใช้ได้เร้อออ อะไรแบบนี้ แต่แค่คิดนะครับ... พนักงานบอกว่ายังไงพรุ่งนี้จะลองคุยกับผู้จัดการดูว่าจะขอหมอนอีกใบให้ได้ไม๊....
หลังจากกลับบ้าน เปิดดูในคอม วันที่สั่งซื้อของ สินค้าตัวโชว์มีหมอน 3 ใบ จริงๆ.... จึงส่งข้อความไปทาง Facebook ของ Chic republic พร้อมรูปสินค้า
20 ม.ค. ช่วงเช้าได้รับการตอบกลับจากทาง Chic ว่ารับเรื่องไว้แล้ว จะติดต่อกลับภายในวันนี้... พอถึงช่วงเย็นๆ มีพนักงานโทรมาพร้อมขอโทษถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าจะจัดส่งหมอนอีกใบให้ซึ่งถือเป็นความผิดพลาดของทางร้าน
ขอบคุณสำหรับการรับผิดชอบ,การประสานงานที่รวดเร็วและการเอาใจใส่ลูกค้านะครับ ^^
[CR] เรื่องดีๆ ที่ต้องชม Chic Republic
19 ม.ค. โซฟามาส่งตามเวลาที่นัด รหัสสินค้าตรงทุกอย่าง แต่ในรูปที่แปะกับห่อพลาสติกของสินค้ามีหมอนแค่ 2 ใบ พอมาจัดวาง ผมก็รู้สึกๆทันทีว่า เอ๊ะ มันโล่งๆ....แต่ไม่ได้ทักท้วงอะไร หลังจากพนักงานส่งของกลับไป จึงโทรไปสอบถามกับทาง Chic republic ว่าสินค้าตัวนี้ต้องมีหมอนกี่ใบเพราะจำไม่ได้ (แต่เคยถ่ายรูปไว้ รูปด้านบน) โดยที่ยังไม่ได้บอกว่าผมได้มากี่ใบ .. ตอนแรกพนักงานบอกว่า โซฟาแบบ 3 ที่นั่ง ก็ 3 ใบ , 2 ที่นั่ง 2 ใบ ผมก็อ้าว..นี่ผมได้ 2 ใบ พนักงานเลยขอไปเช็คอีกที แล้วโทรกลับมา บอกว่า มันเป็นโซฟา Lot ใหม่ มีหมอนนแค่ 2 ใบ... อ้าว(รอบสอง).. คิดในใจ แบบนี้สั่งซื้อของไปแล้ว ต่อไปมาส่งของแล้วบอกว่าโซฟา Lot ใหม่ทำไปขนาดลดลง 10 CM. มันจะใช้ได้เร้อออ อะไรแบบนี้ แต่แค่คิดนะครับ... พนักงานบอกว่ายังไงพรุ่งนี้จะลองคุยกับผู้จัดการดูว่าจะขอหมอนอีกใบให้ได้ไม๊....
หลังจากกลับบ้าน เปิดดูในคอม วันที่สั่งซื้อของ สินค้าตัวโชว์มีหมอน 3 ใบ จริงๆ.... จึงส่งข้อความไปทาง Facebook ของ Chic republic พร้อมรูปสินค้า
20 ม.ค. ช่วงเช้าได้รับการตอบกลับจากทาง Chic ว่ารับเรื่องไว้แล้ว จะติดต่อกลับภายในวันนี้... พอถึงช่วงเย็นๆ มีพนักงานโทรมาพร้อมขอโทษถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าจะจัดส่งหมอนอีกใบให้ซึ่งถือเป็นความผิดพลาดของทางร้าน
ขอบคุณสำหรับการรับผิดชอบ,การประสานงานที่รวดเร็วและการเอาใจใส่ลูกค้านะครับ ^^