ธนาคารกรุงเทพ ทำไมคุณไม่ให้เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งลูกค้า ว่าบัตรเอทีเอ็มแบบใหม่ของคุณ มันกดได้เฉพาะตู้คุณ?

วันนี้เราเดือดร้อนมาก ที่ไม่สามารถกดเงินออกมาจากบัตรเอทีเอ็มได้
เอาบัตรไปเสียบตู้ไหน ก็บอกให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร
จนโทรไปคอลเซนเตอร์ถึงรู้ว่าบัตรเอทีเอ็มใบนี้กดได้เฉพาะตู้ของธนาคารกรุงเทพเท่านั้น
แล้วรอบๆตัวเราก็ไม่มีตู้ธนาคารกรุงเทพด้วย

เราอยากให้คุณอบรมเจ้าหน้าที่ธนาคารให้แจ้งเรื่องนี้กับลูกค้าด้วย ไม่ใช่จะรับแต่เงินอย่างเดียว

ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 23
เจ้าหน้าที่สาขาไม่ได้แจ้งเราเรื่องบัตรนี้เลยค่ะ แล้วเราไม่ได้ดูทีวีเลย กว่าจะถึงบ้าน ก็นอนแล้ว

บัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือนค่ะ พอดีวันนี้มีเรื่องต้องใช้พอดี เลยหยิบบัตรขึ้นมากด บัตรอื่นลืมไว้ในกระเป๋าสตางค์อีกใบที่บ้าน

ส่วนเรื่องที่สาขานั้นไม่ได้แจ้ง วันนี้เราคงต้องโทรไปร้องเรียนทิ้งไว้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่