เข้ามาช่วยกันหน่อยคะ งงกับกรุงไทยแอกซ่ามากเลย

คือ จขกท ได้ทำประกันกับกรุงไทยแอกซ่า แบบ 12pl ไปคะ โดยมีตัวเเทนมาขายประกันที่บ้าน เราก็ตกลงทำไป เมื่อปี 57 คะ เเล้วต้องการยกเลิกเนื่องจากไม่ปลื้มในบริการ เพราะเราต้องแก้กรมธรรม์ถึง 2 รอบ แก้แล้วก็ยังผิดอีก แถมตัวเเทนก็ห่วงเเต่ค่าคอมคะ เลยปรึกษากับแฟนว่าจะยกเลิก ก็เลยเเจ้งกับตัวเเทนคนเดิมคะว่าไม่ต้องแก้กรมธรรม์แล้วว่าจะยกเลิกเลยย

  ผ่านไป 2 เดือน ตัวเเทนก็หายไป จนวันนี้ตอน 11โมง มีผู้จัดการตัวเเทนแจ้งมาว่าเค้าจะมารับช่วงต่อจากตัวเเทนคนเก่า เพราะคนเก่าลาออก เราก็บอกว่าเราบอกว่ายกเลิกกับคนเก่าเเล้ว ผู้จัดการตัวเเทนคนนี้ บอกว่า เราต้องโอนเงินคืนเค้าคะ เพราะเค้าจ่ายค่าประกันแทนเรา ไป 1 เดือน เราก็ถามคุณจะมาจ่ายให้ทำไม บ้าหรือเปล่า เค้าบอกว่าเป็นกฎตัวเเทนคะ

   เราเลยไปธนาคารติดต่อเรื่องนี้ คะ เล่าให้ธนาคารฟัง ทางธนาคารก็ติดต่อสนง ใหญ่ เราก็คุย เค้าบอกว่าเค้าได้รับเรื่องยกเลิกแล้ว ให้เราส่งเอกสารไป เราก็รีบส่งเอกสารไปวันนี้ทันที ส่วนเรื่องคืนเงิน ทางบริษัทบอกว่าเราไม่ต้องคืนเพราะตัวแทนอยากจะไปจ่ายเองซึ่งเราเองก็ไม่เคยตกลงกับเค้ามาก่อน


  เมื่อกี้ตัวเเทนที่ติดต่อเรามาวันนี้ส่งใบเสร็จค่าเบี้ยมาให้เรา บอกให้เราโอนเงินไปคืน เพราะเค้าไม่มีเงินใช้ เพราะบริษัทหักเงินจากบัญชีเค้าไป เราก็บอกว่าบริษัท บอกเราว่าไม่ต้องโอนให้เพราะ กรมธรรม์เราจะสิ้นสุดทันทีที่หักเงินไม่ได้หรือไม่ม่ชำระ

  เราก็งง ถามตัวเเทนไปว่าอย่างนี้คุณจะทำงานทำไม ในเมื่อต้องมานั่งจ่ายให้คนอื่น เค้าบอกเราว่าเค้ารอเงินจากเราไม่มีเงินเหลือเลยย เราเลยถามขอชื่อ กับ เลขตัวเเทนได้มั้ย เค้าก็บอกว่าไม่ต้อง คืดสะว่าเค้าเคยติดหนี้เราไว้ ช่างมัน ไม่คืนก็ไม่ต้องคืน เราก็ เห้ย ก็ไม่ได้ให้จ่ายให้นะ อีกอย่างบริษัท ก็บอกเราว่าลูกค้าไม่มีส่วนได้เสียที่ตัวเเทนทำ

เราต้องโอนให้เค้ามั้ยคะ ใครเคยเจอแบบเราบ้าง เซงมากเลยคะเจอแบบนี้

อาจมีคำผิดนะคะพิมกับมือถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่