****ที่ผมตั้งกระทู้นี่เผื่อขอความเป็นธรรมอย่างแรงครับ ไม่งั้นคงไม่กระเตื่อง ผมอยากให้ทาง lazada ปรับปรุงในด้านบริการหลังการขายอย่างมาก
ไม่ได้ต้องการดิสเครดิต แต่อยากให้ปรับปรุงครับ ถ้าผมไม่ตั้งกระทู้แบบนี้ทาง lazada คงลอยแพผมครับ
แล้วนึกถึงตาสีตาสาโดนแบนนี้ทำไงละครับ อยู่เฉยๆยอมเสียตังฟรีๆ? ไม่ใช่ผมครับ
เคสนี้เชื่อว่าไม่ใช่มีผมคนเดียวครับ ยังไงอยากให้ทาง lazada ช่วยปรับปรุงในด้านนี้ด้วยนะครับ สงสารผู้บริโภคครับ
ผมได้สั่งสินค้ากับ lazada ไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2557 เป็น powerbank ELOOP E13 สีขาว
รหัสออเดอร์คือ 308517896 แล้วได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2557 ซึ่งพอได้รับของแกะห่อออกมาปรากฏว่า.. สินค้าไม่สามารถใช้การได้ ชาจไฟไม่เข้า กดปุ่มแล้วไฟสถานะไม่ขึ้น ชาจกับมือถือก็ไม่เข้า ก็คือมัน "
พัง " นั้นเอง ผมจึงได้แจ้งขอคืนเงินในวันเดียวกันนั้นเลย และได้ส่งสินค้าคืนไปให้ทาง lazada ผ่านไปรษณีย์ไทยเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2557 ซึ่งมันยังไม่เกินกำหนดระยะเวลาคืนสินค้าที่ lazada ตั้งนโยบายไว้ (ถามว่าทำไมถึงไม่รีบส่งคืน ช่วงนั้นผมติดเรียน + ทำงานจึงแทบไม่มีเวลาว่างเลย)
หลังจากนั้น วันที่ 20 กันยายน 2557 ผมก็ลองเช็คดูผ่านเลข EMS ปรากฏว่าทาง lazada ได้รับสินค้าผมแล้ว ผมก็หมดห่วงรอทาง lazada ติดต่อกลับมาเอง..
แล้วจากนั้นผมก็รอ รอ รอ.. เวลาผ่านไปสองเดือน เดือนพฤศจิกายนผม โทรตามว่าเมื่อไหร่จะคืนเงิน ทาง cc(ค.สุพัตรา) ก็ได้ถาม เลขบช.ผม สอบถามอาการเสียสินค้า และบอกจะรับเรื่องไว้ให้ ยังไงจะติดต่อกลับไป
ผ่านไปอีกหนึ่งเดือน..(ธันวาคม) ผมโทรตามเรื่องทาง cc ตอบว่าเดี๋ยวจะเช็คกับทางคลับสินค้าให้ว่าสินค้าอยู่ไหน ทางโน้นหาสินค้าไม่เจอ(ชิหายแระ) ผมก็โอเค ยังไงก็ได้ขอเงินตรูคืนเถ๊อะ...
ผ่านไปอีกประมาณปลายเดือน ธันวาคม ว่าเอ๊ะทำไมนานจัง เมื่อไหร่จะคืนเงินผมสักที ทางcc ตอบกลับมาว่าเจอสินค้าแล้วเดี๋ยวจะลองเช็คสินค้าให้ ยังไงจะติดต่อกลับไปอีกที และได้สอบถามอาการเสียสินค้าอีก
หลังจากนั้นไม่นาน ไม่กี่วันผมก็ได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทาง lazada ..
จุดนี้ทำผมปี๊ดมากๆ ......
อืม..ดู ดู๊ ดู ทาง lazada ตอบกลับมา.. ถ้าตรูไม่แกะของของเมริงแล้วตรูจะรู้ไหมครับว่า มันใช้ได้หรือไม่ได้ ????!!!!!!!!!!!
คืนนั้นผมส่งmailไปถามเลยว่าทำไมถึงตอบกลับมาแบบนี้ ? ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆกลับมา เช่นเคย..
หลังจากนั้นพอหมดปีใหม่(ประมาณวันที่ 3 มกราคม 2558) ผมได้โทรหา lazada อีกครั้งว่าเอ๊ะมันยังไงกันแน่ ทาง lazada บอกว่า " สินค้าใช้ได้ปรกติ ไม่มีปัญหาใดๆ ตอนนี้ได้ส่งให้ทาง ฝ่ายจัดส่งส่งไปแล้วเมื่อวันที่ 27(หรือ24นี่แหละไม่มั่นใจ) รอรับของได้เลย "
ฉุนสิครับ อ้าวถ้ามันใข้ได้ จะส่งคืนไปทำไม???? มีการมาบอกด้วยว่าบอกอาการเสียไม่ชัดเจน ไม่ถ่ายรูปมา เอ้อก็มัน " ใช้ไม่ได้ " ยังต้องถามอีกเหรอว่าเสียยังไง ผมต้องเสียทั้งเวลา ทั้งเงิน ทั้งความรู้สึก แล้วเวลาที่ผ่านมา 4 เดือนที่ตามเรื่องนี่คืออะไร user error หรือ?
ถ้ามันใช้ได้ทำไมไม่บอกตั้งแต่ทีแรก ???? (ผมก็คิดในใจว่ามันจะใช้ได้ยังไงวะ miracle หรือยังไงจู่ๆใช้ได้)
ก็เออๆ ออๆ ไปรำคาญ
วันที่ 8 มกราคม 2558 ได้รับโทรศัพท์จากทาง kerry eppress(บ.จัดส่ง) ว่าของมาแล้ว ก็โอเคร รู้เรื่อง
วันที่ 9 มกราคม 2558(ตะกี้) เพิ่งว่าง เลยจะแกะดู แต่..เหมือนมีอะไรดลใจให้จะถ่ายคลิปตอนแกะ เผื่อว่ามันใช้ได้ไม่ได้ยังไง จะได้เอาไปอ้างได้ ก็ตัดสินใจไม่ถ่ายคลิปไว้ ขี้เกียจ... พอแกะออกปั๊บ นั้นไง.. เหมือนเดิม ใช้การไม่ได้ เหมือนตอนที่ของเมื่อ 4 เดือนก่อน...
หมดคำพูดกับ lazaดวยหัวข้า จริงๆครับ ทำไมต้องกลับกลอกลูกค้าแบบนี้ ผมเป็นฝ่ายผิดหรือที่ไม่ตามคุณ? ไม่ตามสินค้า?
ผมคิดว่า คงต้องใช้เวลาในการดำเนินการ แต่ปรากฏว่าคุณไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ติดต่อสอบถามอะไรผมเลย ต้องให้ผมเป็นฝ่ายตามง้อคุณ?
เคยศึกษามาเยอะครับกับ lazada ได้ยินด้านแย่ๆมาเยอะ แต่ก็ลองดูวะ หวยมันจะตกที่ตรูเหร๋อ ?
นั้นไงโดนจริงๆ กับตัวเลย
ฝากไว้ด้วยครับ ขอเงินคืน ค่าสินค้า 619 บาท ค่าส่งไปรษณีย์ 52 บาท หรือจะให้ผมคิดค่าน้ำมันรถที่ต้องไปส่งของคืนคุณ ค่าโทรศัพท์ที่เสียกับคุณไปด้วยครับ?
หมดคำพูดกับ "Lazada" ...
ไม่ได้ต้องการดิสเครดิต แต่อยากให้ปรับปรุงครับ ถ้าผมไม่ตั้งกระทู้แบบนี้ทาง lazada คงลอยแพผมครับ
แล้วนึกถึงตาสีตาสาโดนแบนนี้ทำไงละครับ อยู่เฉยๆยอมเสียตังฟรีๆ? ไม่ใช่ผมครับ
เคสนี้เชื่อว่าไม่ใช่มีผมคนเดียวครับ ยังไงอยากให้ทาง lazada ช่วยปรับปรุงในด้านนี้ด้วยนะครับ สงสารผู้บริโภคครับ
ผมได้สั่งสินค้ากับ lazada ไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2557 เป็น powerbank ELOOP E13 สีขาว รหัสออเดอร์คือ 308517896 แล้วได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2557 ซึ่งพอได้รับของแกะห่อออกมาปรากฏว่า.. สินค้าไม่สามารถใช้การได้ ชาจไฟไม่เข้า กดปุ่มแล้วไฟสถานะไม่ขึ้น ชาจกับมือถือก็ไม่เข้า ก็คือมัน " พัง " นั้นเอง ผมจึงได้แจ้งขอคืนเงินในวันเดียวกันนั้นเลย และได้ส่งสินค้าคืนไปให้ทาง lazada ผ่านไปรษณีย์ไทยเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2557 ซึ่งมันยังไม่เกินกำหนดระยะเวลาคืนสินค้าที่ lazada ตั้งนโยบายไว้ (ถามว่าทำไมถึงไม่รีบส่งคืน ช่วงนั้นผมติดเรียน + ทำงานจึงแทบไม่มีเวลาว่างเลย)
หลังจากนั้น วันที่ 20 กันยายน 2557 ผมก็ลองเช็คดูผ่านเลข EMS ปรากฏว่าทาง lazada ได้รับสินค้าผมแล้ว ผมก็หมดห่วงรอทาง lazada ติดต่อกลับมาเอง..
แล้วจากนั้นผมก็รอ รอ รอ.. เวลาผ่านไปสองเดือน เดือนพฤศจิกายนผม โทรตามว่าเมื่อไหร่จะคืนเงิน ทาง cc(ค.สุพัตรา) ก็ได้ถาม เลขบช.ผม สอบถามอาการเสียสินค้า และบอกจะรับเรื่องไว้ให้ ยังไงจะติดต่อกลับไป
ผ่านไปอีกหนึ่งเดือน..(ธันวาคม) ผมโทรตามเรื่องทาง cc ตอบว่าเดี๋ยวจะเช็คกับทางคลับสินค้าให้ว่าสินค้าอยู่ไหน ทางโน้นหาสินค้าไม่เจอ(ชิหายแระ) ผมก็โอเค ยังไงก็ได้ขอเงินตรูคืนเถ๊อะ...
ผ่านไปอีกประมาณปลายเดือน ธันวาคม ว่าเอ๊ะทำไมนานจัง เมื่อไหร่จะคืนเงินผมสักที ทางcc ตอบกลับมาว่าเจอสินค้าแล้วเดี๋ยวจะลองเช็คสินค้าให้ ยังไงจะติดต่อกลับไปอีกที และได้สอบถามอาการเสียสินค้าอีก
หลังจากนั้นไม่นาน ไม่กี่วันผมก็ได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทาง lazada ..
จุดนี้ทำผมปี๊ดมากๆ ......
อืม..ดู ดู๊ ดู ทาง lazada ตอบกลับมา.. ถ้าตรูไม่แกะของของเมริงแล้วตรูจะรู้ไหมครับว่า มันใช้ได้หรือไม่ได้ ????!!!!!!!!!!!
คืนนั้นผมส่งmailไปถามเลยว่าทำไมถึงตอบกลับมาแบบนี้ ? ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆกลับมา เช่นเคย..
หลังจากนั้นพอหมดปีใหม่(ประมาณวันที่ 3 มกราคม 2558) ผมได้โทรหา lazada อีกครั้งว่าเอ๊ะมันยังไงกันแน่ ทาง lazada บอกว่า " สินค้าใช้ได้ปรกติ ไม่มีปัญหาใดๆ ตอนนี้ได้ส่งให้ทาง ฝ่ายจัดส่งส่งไปแล้วเมื่อวันที่ 27(หรือ24นี่แหละไม่มั่นใจ) รอรับของได้เลย "
ฉุนสิครับ อ้าวถ้ามันใข้ได้ จะส่งคืนไปทำไม???? มีการมาบอกด้วยว่าบอกอาการเสียไม่ชัดเจน ไม่ถ่ายรูปมา เอ้อก็มัน " ใช้ไม่ได้ " ยังต้องถามอีกเหรอว่าเสียยังไง ผมต้องเสียทั้งเวลา ทั้งเงิน ทั้งความรู้สึก แล้วเวลาที่ผ่านมา 4 เดือนที่ตามเรื่องนี่คืออะไร user error หรือ?
ถ้ามันใช้ได้ทำไมไม่บอกตั้งแต่ทีแรก ???? (ผมก็คิดในใจว่ามันจะใช้ได้ยังไงวะ miracle หรือยังไงจู่ๆใช้ได้)
ก็เออๆ ออๆ ไปรำคาญ
วันที่ 8 มกราคม 2558 ได้รับโทรศัพท์จากทาง kerry eppress(บ.จัดส่ง) ว่าของมาแล้ว ก็โอเคร รู้เรื่อง
วันที่ 9 มกราคม 2558(ตะกี้) เพิ่งว่าง เลยจะแกะดู แต่..เหมือนมีอะไรดลใจให้จะถ่ายคลิปตอนแกะ เผื่อว่ามันใช้ได้ไม่ได้ยังไง จะได้เอาไปอ้างได้ ก็ตัดสินใจไม่ถ่ายคลิปไว้ ขี้เกียจ... พอแกะออกปั๊บ นั้นไง.. เหมือนเดิม ใช้การไม่ได้ เหมือนตอนที่ของเมื่อ 4 เดือนก่อน...
หมดคำพูดกับ lazaดวยหัวข้า จริงๆครับ ทำไมต้องกลับกลอกลูกค้าแบบนี้ ผมเป็นฝ่ายผิดหรือที่ไม่ตามคุณ? ไม่ตามสินค้า?
ผมคิดว่า คงต้องใช้เวลาในการดำเนินการ แต่ปรากฏว่าคุณไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ติดต่อสอบถามอะไรผมเลย ต้องให้ผมเป็นฝ่ายตามง้อคุณ?
เคยศึกษามาเยอะครับกับ lazada ได้ยินด้านแย่ๆมาเยอะ แต่ก็ลองดูวะ หวยมันจะตกที่ตรูเหร๋อ ?
นั้นไงโดนจริงๆ กับตัวเลย