สบายใจเมื่อใช้....ทรูโฟน (จริงๆใช่ไหมช่วยบอกที)



1 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ประมาณวันที่ 27 ธค 2014 ไปซื้อ ทรู สมาท แทป 7.0 มาให้แม่ใช้เล่นไลน์หาเพื่อน

2 สองวันผ่านไปก็เจออาการแปลก ตอนเช้าแม่จะเรียกให้มาดูเพราะมันเปิดไม่ติด เราก็นึกว่าแบตหมดเพราะเปิด3Gทิ้งไว้รึเปล่านะ แต่ไม่ใช่นี่นาปิดไปแล้วใช้แต่ไวฟายแถมตอนเลิกเล่นแบตก็เหลือ80%ขึ้น ผ่านไปอีกสองสามวันทีนี้เป็นอีกทุกวัน เช้ามาจะเปิดไม่ติด กดปุ่มพาวเวอร์ยังไงก็ไม่ขึ้น กดค้างแล้วค้างอีกแทบจะต้องไหว้ กว่ามันจะติดขึ้นมา พอดู%แบตก็ยังมีเหลือเฟือ แบบนี้ไม่ใช่ละเครื่องน่าจะมีปัญหา

3 อาการที่ว่ามันไม่หาย วันที่ 4 มค 2015 เลยเอาเครื่องไปเคลมที่ทรูชอป สาขาที่ซื้อ เอาไปให้เขาเชคแบบที่มันเปิดไม่ติด พนักงานก็พยายามกดเปิดนานเป็นพัก พอเปิดติดกว่าเครื่องมันจะบูทเข้าพร้อมใช้กินเวลานานมากผิดวิสัยที่ควรเป็น แบตก็ยังไม่หมด เลยทำการขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ตามสิทธิที่ทรูโฆษนา(30วัน)

4 พนักงานตอบว่า " ไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้ ต้องส่งไปเคลม 20 วัน "   .... หืมมมม อะไรนะ 20 วัน?!!  ไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้แล้วทำไมมีเครื่องขายอะผมสับสนนนนหรือเครื่องขายกับเครื่องเคลมมันเป็นคนละเครื่องกัน

5 วันนี้ 8 มค 2015 เลยลองไปถามใน Chat เพื่อดูความคืบหน้า ดังนี้










6 เอาไปเคลมตั้งแต่วันที่ 4 แล้ว แต่ทำไมบอกว่ามาเคลมวันที่ 8 เวลาของเราไม่เท่ากันหรือไร T_T

ึ7 เครื่องใหม่มีปัญหาเคลมครั้งนึงใช้เวลา20วัน มันแปลว่า ถ้าผมได้เครื่องกลับมาแล้วมีปัญหาอีก ผมหมดสิทธิเปลี่ยนแล้วใช่มั้ยครับเพราะมันเกิน 30วันที่ทางทรูเคลมไว้ เกินนี้ส่งซ่อมลูกเดียว

8 ตกลงผมจะสบายใจเมื่อใช้ทรูโฟน ใช่ไหมช่วยบอกที T__T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่