ขอระบายเกี่ยวกับการเคลมสายชาร์จไอโฟนของทรูช้อปสาขาเซ็นทรัลพระราม2หน่อยนะคะ
คือเอาสายชาร์จไปเคลมตั้งแต่วันที่22/07/2015 เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน14วัน
พอถึงวันที่ 05/08/2015 ซึ่งครบ14วันพอดีแต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
จึงเดินทางไปที่ช้อป สอบถามพนักงานกดบัตรหน้าช้อป เขาบอกว่าถ้ายังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปแสดงว่าของยังไม่มา
พอเมื่อวาน(วันที่11/08/2015)เลยสอบถามออนไลน์กับTrue iServiceเขาบอกว่าของส่งไปที่ช้อปแล้ว
วันนี้(วันที่12/08/2015)เลยไปเอาของและบอกพนักงานหน้าช้อปว่าสอบถามออนไลน์เขาบอกว่าของมาแล้ว
ถึงคิวเอาของ เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ทำการติดต่อกลับตั้งแต่วันที่25/07/2015แล้ว แต่ว่าติดต่อไม่ได้ คือคุณคะะะะ
วันที่25ติดต่อไม่ได้ แล้วคุณไม่คิดจะโทรวันอื่นบ้างเลยหรอคะ (เบอร์ที่ให้ติดต่อกลับเป็นเบอร์ของแม่ แต่พอมาเช็คโทรศัพท์แม่วันที่25ไม่มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาเลยค่ะ และดิชั้นก็ยังไม่เข้าใจว่าติดต่อไม่ได้หมายถึงโทรมาแล้วแต่ไม่มีคนรับหรือโทรมาแล้วแต่ปิดเครื่อง)
ถ้าดิชั้นไม่สอบถามออนไลน์ทางTrue iServiceก็คงจะไม่รู้เลยว่าของมาแล้ว และที่เจ็บใจหนักกว่าเดิมคืออะไรรู้มั้ยคะ
สายชาร์จที่ส่งเคลมไป พอกลับมาถึงบ้านเอามาลองชาร์จดู ก็ชาร์จไม่เข้าเหมือนเดิม อยากทราบว่าคุณเอาไปซ่อมกันยังไงคะ
ฝีมือคนซ่อมห่วยแตกมากเลยค่ะ ผิดหวังกับทรูมากจริงๆ
ผิดหวังกับการเคลมสายชาร์จไอโฟนของทรูมากค่ะ -*-
คือเอาสายชาร์จไปเคลมตั้งแต่วันที่22/07/2015 เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน14วัน
พอถึงวันที่ 05/08/2015 ซึ่งครบ14วันพอดีแต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
จึงเดินทางไปที่ช้อป สอบถามพนักงานกดบัตรหน้าช้อป เขาบอกว่าถ้ายังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปแสดงว่าของยังไม่มา
พอเมื่อวาน(วันที่11/08/2015)เลยสอบถามออนไลน์กับTrue iServiceเขาบอกว่าของส่งไปที่ช้อปแล้ว
วันนี้(วันที่12/08/2015)เลยไปเอาของและบอกพนักงานหน้าช้อปว่าสอบถามออนไลน์เขาบอกว่าของมาแล้ว
ถึงคิวเอาของ เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ทำการติดต่อกลับตั้งแต่วันที่25/07/2015แล้ว แต่ว่าติดต่อไม่ได้ คือคุณคะะะะ
วันที่25ติดต่อไม่ได้ แล้วคุณไม่คิดจะโทรวันอื่นบ้างเลยหรอคะ (เบอร์ที่ให้ติดต่อกลับเป็นเบอร์ของแม่ แต่พอมาเช็คโทรศัพท์แม่วันที่25ไม่มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาเลยค่ะ และดิชั้นก็ยังไม่เข้าใจว่าติดต่อไม่ได้หมายถึงโทรมาแล้วแต่ไม่มีคนรับหรือโทรมาแล้วแต่ปิดเครื่อง)
ถ้าดิชั้นไม่สอบถามออนไลน์ทางTrue iServiceก็คงจะไม่รู้เลยว่าของมาแล้ว และที่เจ็บใจหนักกว่าเดิมคืออะไรรู้มั้ยคะ
สายชาร์จที่ส่งเคลมไป พอกลับมาถึงบ้านเอามาลองชาร์จดู ก็ชาร์จไม่เข้าเหมือนเดิม อยากทราบว่าคุณเอาไปซ่อมกันยังไงคะ
ฝีมือคนซ่อมห่วยแตกมากเลยค่ะ ผิดหวังกับทรูมากจริงๆ