เพื่อน ๆ จะรู้สึกเหมือนกันมั้ยนะว่า ธนาคารอื่น ๆ มีตู้กดคิวให้กด แล้วลูกค้านั่งรอเรียกคิวชิว ๆ กันไป รอนานก็นั่งเล่นมือถือ แทบเลต ความหงุหงิ ก็แทบจะไม่มี แต่มีธนาคาร scb นี่แหละ ที่ต้องยืนต่อคิวแบบเก่า ๆ
ถ้าคิวยาว + จนท เคาน์เตอร์น้อย ยิ่งช่วงต้น ๆ เดือน (ไม่อยากจะ said )ก็ยืนเมื่อยไปข้าง เคยถาม จนท ที่ยืนคอยบริการทั่ว ๆ ไป อะนะ ว่า ทำไมไม่มีตู้คิว ยืนนาน ๆ ก็เมื่อยได้เหมือนกันนะ เก้าอี้ นั่งก็มีไม่เยอะ จะประหยัดไปไหน จนท ก็บอกว่า มีลูกค้า บอกแบบนี้หลายคน เค้าทำอะไรไม่ได้ ให้ลูกค้าโทรไปแจ้ง เอง ประมาณนี้ (อย่างน้อยก็มีคนคิดแบบเราเยอะอยู่)
กลายเป็นว่า ลูกค้าที่ใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์ ต้องยืนต่อคิว ลูกค้าใช้บริการอื่น ๆ มีที่นั่งให้ (ติดต่อ จนท ประจำที่มีโต๊ะทำงาน)
อยากรู้จังว่า scb มีแผนริเริ่มติดตั้งเครื่องกดคิวบ้างหรือไม่ หรือจะเป็นแบบนี้ตลอดดดดดดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
จะเป็นกระทู้พลีชีพหรือเปล่าน้า.......แค่อยากรู้ว่าจะมีการพัฒนาหรือไม่อะนะ..แหะ ..แหะ...
SCB เมื่อไหร่จะจัดตู้กดคิวใช้บริการแบบธนาคารอื่น ๆ บ้าง ละเนี้ย ยืนคิวยาวๆ เมื่อยขา เป็นเหมือนกันนะเออ...
ถ้าคิวยาว + จนท เคาน์เตอร์น้อย ยิ่งช่วงต้น ๆ เดือน (ไม่อยากจะ said )ก็ยืนเมื่อยไปข้าง เคยถาม จนท ที่ยืนคอยบริการทั่ว ๆ ไป อะนะ ว่า ทำไมไม่มีตู้คิว ยืนนาน ๆ ก็เมื่อยได้เหมือนกันนะ เก้าอี้ นั่งก็มีไม่เยอะ จะประหยัดไปไหน จนท ก็บอกว่า มีลูกค้า บอกแบบนี้หลายคน เค้าทำอะไรไม่ได้ ให้ลูกค้าโทรไปแจ้ง เอง ประมาณนี้ (อย่างน้อยก็มีคนคิดแบบเราเยอะอยู่)
กลายเป็นว่า ลูกค้าที่ใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์ ต้องยืนต่อคิว ลูกค้าใช้บริการอื่น ๆ มีที่นั่งให้ (ติดต่อ จนท ประจำที่มีโต๊ะทำงาน)
อยากรู้จังว่า scb มีแผนริเริ่มติดตั้งเครื่องกดคิวบ้างหรือไม่ หรือจะเป็นแบบนี้ตลอดดดดดดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
จะเป็นกระทู้พลีชีพหรือเปล่าน้า.......แค่อยากรู้ว่าจะมีการพัฒนาหรือไม่อะนะ..แหะ ..แหะ...