ทำไม ธนาคาร SCB ถึงไม่มี ที่กดบัตรคิว ?????

สวัดดีครับ เคยสงสัยไหมว่า ทำไม ธนาคาร SCB ถึงไม่มี ตู้กดบัตรคิวให้กับลูกค้า แต่ต้องให้ลูกค้ายืนต่อแถวรอ ส่วนตัวผม ฝากตัง ธนาคาร SCB วันละ 3 รอบ เพราะผมทำงาน บริการในห้างซึ่งต้อง ฝากตังทุกวันแล้วเป็นแบบนี้มา 3 ปีแล้ว ไม่ใช่แค่สาขาที่ผมประจำอยู่นะ เเต่เป็นทุก สาขา ต้องให้ลูกค้ายืนรอ ผมเคย ยืนรอ นานที่สุด 45 นาที มีพนักงาน 3 คน ผู้จัด 1 คน ผู้จัดไม่ทำไรเลย นั่งแต่หน้าคอม มีแต่ ยาม เท่านั้นที่ ถามว่า ติดต่อเรื่องอะไร ถ้า ฝาก หรือ อัฟสมุด ยาม ก็จะพาไป ทำที่ตู้ แต่ถ้าตู้เสีย ก็ไม่พาไป สงสัย จนโทรไปถาม Call Center ของ SCB จนได้คำตอบมาว่า เป็นเงื่อนไขของบริษัทที่ไม่ให้มี ตู้กดบัตรคิว แต่อยากให้ลูกค้ายืนรอ เพื่อออออ กดดันพนักงานที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ และให้ ผู้จัดการสาขา ได้ออกมาพูดคุยกับลูกค้า ที่ต่อแถวรอ
แล้วก็ชอบมีพวกแซงคิวเป็นประจำพวกเห็นแก่ตัวเดินเข้ามาธนาคารไม่เห็นหรอว่ามีคนยืนรออยู่แต่ไม่ยืนต่อแถว คนประเภทนี้ละครับผมเจอบ่อย แต่ผมไม่กล้าพูดอะไรเพราะผมใส่เสื้อบริษัทที่ทำงานอยู่และก็รู้จักกับพนักงาน SCB ที่ผมฝากตังอยู่ประจำเลยไม่กล้าพูดไรมาก

อยากถาม SCB ว่า มี "เงิน" ปล่อยให้คนอื่นลงทุนเป็น 10 10 10 ล้าน  แต่ไม่มี "เงิน" ซื้อเครื่องกดบัตรคิวหรอครับ ????????


******** ผมไม่ว่าพนักงานธนาคารทำงานช้านะครับแล้วผมก็ไม่ได้อะไรมากกับการรอนานหรือไม่นาน แต่ที่ผมตั้งกระทู้เนี้ย เพราะ อยากรู้เฉยๆว่าทำไม ไม่มีเครื่องกดบัตรคิวทำไมต้องให้ลูกค้ายืนรอ กดดัน พนักงานตนเอง ด้วย พนักงานบริการดีครับชอบ เร็วด้วย แต่ไม่ชอบคนที่ไม่รู้จักต่อคิวนี้ละครับ ********
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
นั่นดิ  จำได้ว่าตอนแรกเค้าก็มีให้กดบัตรคิวเหมือนธนาคารอื่นๆ ต่อมาจู่ๆก็ยกเลิกให้ลูกค้ายืนเข้าแถว  ผมรู้สึกเลยว่าธนาคารนี้มันเริ่มถอยหลังลงคลองละ  แถมถ้า call center ตอบแบบที่ จขกท.ว่ามา  ผมรู้สึกว่าธนาคารกำลังเอาลูกค้ามาเป็นเครื่องมือกดดันพนักงานตัวเอง  แย่มาก.... ลูกค้าต้องยืนเมื่อย  ดูไม่เป็นระเบียบ เพราะแต่ละสาขาผมเห็นแถวยาววววววทั้งนั้นแหละ  ไม่ให้เกียรติลูกค้าเลย  

สจล.โอนเงินออกไปใช้บริการธนาคารอื่นก็สมควรแล้วหล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่