แบบนี้ BTS เอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่

ทำไม.....
บัตรรถไฟฟ้า BTS ชนิดเติมเที่ยว จะต้องตัดจำนวนเที่ยวเมื่อครบ 30วัน
จำนวนวันหมดอายุ แต่ไม่ควรจะมาตัดรอบเที่ยวที่คงเหลือในบัตร

ลองนึกเปรียบเทียบกับกรณีบัตรเติมเงินโทรศัพท์ กสทช. มีการออกกฏเพื่อคุ้มครองสิทธิ์ผู้บริโภค

ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ จำเป็นต้องเสียเงินค่าธรรมเนียมเลขหมายโทรคมนาคมให้กับ กสทช.เดือนละ 1.07 บาทต่อเลขหมายต่อเดือน
แต่เข้าใจว่า ทาง BTS ไม่มี

รู้สึกถูกเอาเปรียบไหม

อ้างอิง
http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9560000082981
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่