▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า (BTS)
คุ้มครองผู้บริโภค
แบบนี้ BTS เอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
บัตรรถไฟฟ้า BTS ชนิดเติมเที่ยว จะต้องตัดจำนวนเที่ยวเมื่อครบ 30วัน
จำนวนวันหมดอายุ แต่ไม่ควรจะมาตัดรอบเที่ยวที่คงเหลือในบัตร
ลองนึกเปรียบเทียบกับกรณีบัตรเติมเงินโทรศัพท์ กสทช. มีการออกกฏเพื่อคุ้มครองสิทธิ์ผู้บริโภค
ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ จำเป็นต้องเสียเงินค่าธรรมเนียมเลขหมายโทรคมนาคมให้กับ กสทช.เดือนละ 1.07 บาทต่อเลขหมายต่อเดือน
แต่เข้าใจว่า ทาง BTS ไม่มี
รู้สึกถูกเอาเปรียบไหม
อ้างอิง
http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9560000082981