ร้องเรียนการให้บริการของพนักงาน True สาขา Big C อ่อนนุช

กระทู้สนทนา
วันนี้ 5 มกราคม 2558 เวลาประมาณ 15.05 น. ผมได้ไปจ่ายค่าบริการรายเดือน true internet ที่ Big C อ่อนนุช ชั้น 3 ซึ่งเป็นบูธเล็กๆ
ขณะนั้นมีพนักงานผู้หญิงหนึ่งคนนั่งให้บริการกับลูกค้าผู้ชายคนนึงอยู่ก่อนหน้าผม พอผมเดินไปที่บูธ พนักงงานหญิงคนนั้นตัดบทจากการสนทนากับลูกค้าคนก่อนหน้า รีบหันมาพูดกับผมว่า   "ถ้าจ่ายค่าบริการ กลับมาใหม่นะ 4 โมงเย็น หนูยังไม่ได้กินข้าวเลยค่ะ ต้องพักก่อน"   มันใช่เรื่องหรอครับที่คุณพูดกับลูกค้าอย่างนี้ ผมต้องเสียเวลาหาที่จอดรถของห้าง ต้องรีบขึ้นมาจ่ายเงินเพื่อนให้ทันกำหนดชำระ แล้วมาเจอพนักงานสก๊อยผู้หญิง (ผมสั้น ย้อมสีแดงๆทองๆ) พูดกลับอย่างนี้ ผมคิดว่าในการจ่ายเงินของผมไม่น่าจะใช้เวลาเกิน 3 นาทีด้วยซ้ำ การที่คุณไม่ได้กินข้าว มันเป็นความผิดของลูกค้าหรือ? การจัดเวรพนักงานคุณเป็นอย่างไรผมไม่รู้ แต่ในเมื่อลูกค้ามาถึงตรงหน้าคุณแล้ว กลับบอกให้กลับมาใหม่อีก 1 ชม. เนื่องจากคุณหิวข้าว ต้องการพักเบรค เป็นการให้บริการที่ห่วยแตกมากครับ ผมต้องเดินกลับลงมาชั้นล่างเพื่อไปจ่ายค่า internet กับธนาคาร และเสียค่าธรรมเนียมเพื่มอีก 10 บาท ซึ่งไม่ใช่เรื่องเลยกับการมาต่อคิวธนาคารอีกประมาณครึ่งชั่วโมง

อยากทราบว่าทาง True จะจัดการหรือดำเนินการอย่างไรกับเคสนี้ครับ พนักงานสก๊อยหญิงคนนี้ควรได้รับการอบรมมารยาทที่ดีในการให้บริการต่อลูกค้าให้มากกว่านี้ ผมขอ feedback กลับจากทาง true ด้วยนะครับ อย่าให้ลูกค้าต้องเสียความรู้สึกกับสิ่งเล็กๆน้อยๆอย่างนี้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่