dtac ครับทำไมทำแบบนี้ครับอุตส่าห์ไว้ใจไม่มีความรับผิดชอบหรอครับ?

สอบถามหน่อยครับ cc dtac วันนี้ผมพาเพื่อนไปเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือน ที่Dtac โลตัสพัฒนาการ แต่สิ่งที่ได้รับคือ เมื่อพนักงานเปิดเบอร์ให้เสร็จ(พนักงานเป็นคนทำเอง ใส่ซิมใส่เอง) แต่พนักงานไม่ได้ปิดเครื่องโทรศัพท์ให้ เพื่อนผมได้สมัครเบอร์ starter 199 ย้ำว่า199 บาท พนักงานบอกว่า เดี๋ยวจะ activate ให้ตอนเย็นประมาน6โมงเพราะติดลูกค้าอยู่ (แล้วเราไม่ใช่ลูกค้าหรอ มาก็มาก่อน) เรากับเพื่อนก็เลยเดินออกมา สักพักมีข้อความเข้า "คุณได้เริ่มแพกเกจ 299 !!" คืออะไรครับ เริ่มสมัครไป199 พอรีบเดินกลับไปหาพนักงานดีแทค กลับบอกว่า ก็น้องเปิดเครื่องทำไมมันเลยกลายเป็น299 อ่าววว ก็พี่เป็นคนใส่ซิมแล้วยื่นเครื่องคืนมาแบบเปิดเครื่องเองนี่หน่า พนักงานเค้าก็คุยกันเถียงว่าคนโน้นผิดคนนี้ผิด สุดท้ายพนักงานคนนึงบอกว่า น้องใช้299 ไปละกันนะ มันเปลี่ยนไม่ได้ อ้าวคืออะไรครับเพื่อนผมมต้องมารับในสิ่งที่ดีแทคทำผิดหรอครับ ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลยหรือครับทั้งๆที่เป็นความผิดของพนักงานดีแทค รบกวน ccdtac หน่อยครับ คือมันเป๋นแพกเกจถูกสุดๆก็จริง แต่ว่าเพื่อนผมไม่ได้มีเงินเยอะถึงกับต้องมาจ่ายเพิ่มอีก100ในสิ่งที่เพื่อนผมไม่ได้ทำอะไรเลย อย่าให้ความไว้วางใจดีแทคเสียเพราะเรื่องแค่นี้เลยครับขอบคุณมากครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่