เครื่องในรูป เครื่องที่เครมไปแล้ว 1 รอบ ยังเป็นอีก Shop ไม่ให้เปลี่ยน
ผมซื้อ Samsung Note 4 สีทอง วันที่ 30/12/2557 ซื้อด้วย เงินสดนะครับ ณ.ร้าน Samsung shop @ Central พระรามสาม ชั้น 3
เบอร์ CAll Center 089-8455411
Dealer: Inspire mobile communictaion ใกล้ร้าน Nokia Shop
วันนี้ 2/1/2558 เวลา 11 โมงกว่า ร้านยังไม่เปิด ผมทำเรื่องไปเครม เครื่อง Note 4 เขาให้เปลี่ยนนะครับ แล้วผม check ในร้าน shop ก็ปกติดีครับ แล้วผมไปลองใน รถ อีกครั้ง เพื่อความแน่ใจ แต่สุดท้าย ก็ไม่รอด มันก็เป็น อย่างในรูป ผมก็ไปร้านทันที ผมบอกเจ้าหน้าที่ ผู้ชาย
ผม: เครื่องมีแสงรอดอีกนะครับ
จนท: แบบนี้ผมต้องส่งเครื่องพี่เข้าศนูย์ เพื่อเจ้าหน้าที่ ฝ่าย Product ตรวจสอบอีกครั้ง 1 อาทิตย์ เพื่อให้ ศนูย์ Samsung ตรวจสอบแล้วเยียวยาให้แก่ลูกค้ายังไง
ผม: โอเคครับ งั้น ผมขอเวลาคิด 2 วัน
จนท: ยังไง พี่ก็มาอีกที วันจันทร์นะครับ เพราะว่า วันนี้เป็นวันหยุด
ผมเลยขอถาม CC Samsung ใน Pantip ว่า หลักฐานก็มี อยู่ในประกัน 7 วัน ตามเงื่อนไข แล้วทำไม Samsung Shop ร้านนี้ยังเรื่องมาก อีกครับ
ราคาเครื่องก็ สองหมื่นกว่าบาท แต่คุณภาพ ไม่ต่างจาก Samsung Hero ราคา หลักร้อย
ผมต้องการ ความรับผิดชอบร้าน Samsung ประเทศไทย และ Samsung shop นี้ด้วยครับ
ผมต้องการให้ Samsung Call center ใน Pantip โทรไปถาม ร้าน Samsung shop นี้ด้วย เบอร์ CAll Center 089-8455411 โทรไปเลยนะครับ แล้วไปถามว่า วันนี้มีลูกค้าใส่เสื้อสีเขียวและใส่แว่น เวลา 11 โมงกว่า เอาเครื่อง Note 4 สีทองไปเครม หรือเปล่า แล้วถ้าใช้ ถามเขาด้วยนะครับ เหตุใดไม่ให้เครมเครื่องอีกครั้ง แล้วขอฝากถามด้วยนะครับ ขอเงินสดคืนได้ไหมครับ เพราะว่า ราคาไม่ใช่ ถูกๆๆๆๆ
ขอบคุณมากครับ
CC Samsung ขอถามเรื่องงานประกอบ Samsung Note 4 สีทอง ทำไมห่วยมาก เครมไป 1 ครั้ง ยังเป็นอีก ร้านไม่ให้เครมอีก
เครื่องในรูป เครื่องที่เครมไปแล้ว 1 รอบ ยังเป็นอีก Shop ไม่ให้เปลี่ยน
ผมซื้อ Samsung Note 4 สีทอง วันที่ 30/12/2557 ซื้อด้วย เงินสดนะครับ ณ.ร้าน Samsung shop @ Central พระรามสาม ชั้น 3
เบอร์ CAll Center 089-8455411
Dealer: Inspire mobile communictaion ใกล้ร้าน Nokia Shop
วันนี้ 2/1/2558 เวลา 11 โมงกว่า ร้านยังไม่เปิด ผมทำเรื่องไปเครม เครื่อง Note 4 เขาให้เปลี่ยนนะครับ แล้วผม check ในร้าน shop ก็ปกติดีครับ แล้วผมไปลองใน รถ อีกครั้ง เพื่อความแน่ใจ แต่สุดท้าย ก็ไม่รอด มันก็เป็น อย่างในรูป ผมก็ไปร้านทันที ผมบอกเจ้าหน้าที่ ผู้ชาย
ผม: เครื่องมีแสงรอดอีกนะครับ
จนท: แบบนี้ผมต้องส่งเครื่องพี่เข้าศนูย์ เพื่อเจ้าหน้าที่ ฝ่าย Product ตรวจสอบอีกครั้ง 1 อาทิตย์ เพื่อให้ ศนูย์ Samsung ตรวจสอบแล้วเยียวยาให้แก่ลูกค้ายังไง
ผม: โอเคครับ งั้น ผมขอเวลาคิด 2 วัน
จนท: ยังไง พี่ก็มาอีกที วันจันทร์นะครับ เพราะว่า วันนี้เป็นวันหยุด
ผมเลยขอถาม CC Samsung ใน Pantip ว่า หลักฐานก็มี อยู่ในประกัน 7 วัน ตามเงื่อนไข แล้วทำไม Samsung Shop ร้านนี้ยังเรื่องมาก อีกครับ
ราคาเครื่องก็ สองหมื่นกว่าบาท แต่คุณภาพ ไม่ต่างจาก Samsung Hero ราคา หลักร้อย
ผมต้องการ ความรับผิดชอบร้าน Samsung ประเทศไทย และ Samsung shop นี้ด้วยครับ
ผมต้องการให้ Samsung Call center ใน Pantip โทรไปถาม ร้าน Samsung shop นี้ด้วย เบอร์ CAll Center 089-8455411 โทรไปเลยนะครับ แล้วไปถามว่า วันนี้มีลูกค้าใส่เสื้อสีเขียวและใส่แว่น เวลา 11 โมงกว่า เอาเครื่อง Note 4 สีทองไปเครม หรือเปล่า แล้วถ้าใช้ ถามเขาด้วยนะครับ เหตุใดไม่ให้เครมเครื่องอีกครั้ง แล้วขอฝากถามด้วยนะครับ ขอเงินสดคืนได้ไหมครับ เพราะว่า ราคาไม่ใช่ ถูกๆๆๆๆ
ขอบคุณมากครับ