เค้าบอกว่า ไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน !!
แต่พนักงานไม่ยอมคืนเงินให้ บอกให้เปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นแทน -ซื้อเครื่องเล่นซีดี ก็ต้องเปลี่ยนเป็นเครื่องเล่นซีดีเท่านั้นน่ะ
ความจริงแล้วมันไม่จริงเลย เรามีสิทธิได้รับเงินสดคืนน่ะ !!
**พนักงานขายสนใจแต่เปอร์เซ็นต์ยอดขาย มากกว่าหัวใจการให้บริการลูกค้า ไม่สนใจที่จะคืนเงินให้กับลูกค้าทั้ง ๆ ที่ลูกค้าได้แสดงเจตน์จำนงค์อย่างชัดเจนแล้ว ผู้บริหารทำไมไม่เข้มงวดกับพนักงานขายบ้าง
ถ้าเป็นแบบนี้เราต้องแจ้งได้ที่ไหนค่ะ
คืนสินค้าที่บิกซี เอาคืนเป็นเงินสดได้น่ะ แต่พนักงานขายชอบบอกว่า ต้องเปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นแทน ?
แต่พนักงานไม่ยอมคืนเงินให้ บอกให้เปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นแทน -ซื้อเครื่องเล่นซีดี ก็ต้องเปลี่ยนเป็นเครื่องเล่นซีดีเท่านั้นน่ะ
ความจริงแล้วมันไม่จริงเลย เรามีสิทธิได้รับเงินสดคืนน่ะ !!
**พนักงานขายสนใจแต่เปอร์เซ็นต์ยอดขาย มากกว่าหัวใจการให้บริการลูกค้า ไม่สนใจที่จะคืนเงินให้กับลูกค้าทั้ง ๆ ที่ลูกค้าได้แสดงเจตน์จำนงค์อย่างชัดเจนแล้ว ผู้บริหารทำไมไม่เข้มงวดกับพนักงานขายบ้าง
ถ้าเป็นแบบนี้เราต้องแจ้งได้ที่ไหนค่ะ