โกลบอลเฮ้าส์ โคราช กับสิ่งที่ได้รับ..

..ผมไปเลือกซื้อกระเบื้องที่ โกลบอลเฮ้าส์โคราช พนักงานขายบอกไม่มีของในสต็อกต้องสั่งพิเศษ
จึงให้น้องพนักงานโทรเช็คว่าสินค้ามีและให้ผมมัดจำเงินสดไว้จำนวนหนึ่ง จะได้รับสินค้าไม่เกิน 15 วัน  
เมื่อถึงกำหนดผมติดต่อไปบอกว่าไม่มีของเข้า และน้องพนักงานที่รับเรื่องผมหยุดวันนั้น
..สายวันรุ่งขึ้นน้องพนักงานที่รับเรื่องโทรมาบอกว่า มีความผิดพลาดทางซับพลายเออร์ไม่มีสินค้าเกรดเอให้ มีแต่สินค้าเกรดบี ถ้าลูกค้าจะรับก็ต้องรออีก 15 วัน ผมจึงบอกยกเลิกและขอเงินมัดจำคืน น้องพนักงานบอกว่าไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้ ผมถามกลับไปว่าตอนมัดจำผมจ่ายเป็นเงินสด บริษัทคุณผิดพลาดไม่สามารถส่งสินค้าได้ตามกำหนด ขอยกเลิกและขอคืนเงินมัดจำไม่ได้ โกลบอลเฮ้าส์เอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
น้องพนักงานขอไปปรึกษาแผนกบัญชีก่อนแล้วจะโทรมาบอก.
..บ่าย4โมงเย็น ผู้จัดการโกลบอลเฮ้าส์ โคราช โทรมาขอโทษที่เกิดความผิดพลาด และอ้างว่าเป็นความผิดพลาดของซับพลายเออร์ว่าคนรับออเดอร์ไม่สั่งสินค้าให้ และคนรับออเดอร์ก็ไม่อยู่ไปต่างประเทศ (แล้วผมจะต้องรับรู้ด้วยไหมนี่) สินค้าที่ผิดพลาดได้ยกเลิกให้แล้วส่วนเงินมัดจำยังไม่สามารถคืนให้ได้ ต้องได้รับการอนุมัติจากสำนักงานใหญ่ก่อน อย่างเร็วก็ประมาณ 1 สัปดาห์.
..ผมไม่คิดว่าบริษัทใหญ่โตที่มีสาขามากมายจะเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างนี้ เงินมัดจำผมไม่ได้มากมาย  แต่ความรู้สึกที่ผมเสียไปมากมายนัก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่