อ่านก่อนนะครับ
หมายถึง รถใหม่ป้ายแดง แค่ 100กิโลแรก ครั้งเดียวและครั้งแรกเท่านั้น หลังจากนั้นก็ตามความสะดวกของแต่ล่ะท่านครับ
ผมว่า100กิโลแรกก็สุดๆแล้ว อย่าไปเสียดายเลยครับ(ก่อนทำก็แอบเสียดาย) เพราะเมื่อวานลองถ่าย เคยได้ยินเค้าว่า เศษเหล็กบางๆเล็กรถใหม่ ถ่ายแล้วดูมีจริงๆครับพอเห็นเศษเหล็กเล็กลืมคำว่าเสียดายไปเลยเพราะน้ำเครื่อง มันยังใสเลยมองเห็นชัดมาก แล้วจะรอให้มันทำร้ายเครื่องถึง 1พันกิโลเลยหรอครับ สเต็ปผม ถ่าย 100 กิโลแรก ครั้งต่อไปก็ 1พันกิโลหรืออาจ500กิโลไม่แน่ หลังจากนั้นว่ากันอีกที อาจครั้งล่ะ1000โลหรือ2000 กิโล ตามเกรดน้ำมัน
เหตุผลที่ถ่ายก็เรื่องนี้ด้วย
ผมก็เพิ่งซื้อmsx ได้3-4วัน วิ่งไปร้อยกว่ากิโล เข้าเกียร์ยาก ลองเช็คน้ำมันเครื่องที่มาจากศูนย์ น้ำมันก็ไม่ถึงขีดที่กำหนด
ผมถ่ายเปลี่ยนใหม่ เข้าเกียร์นิ่มไม่มีฝืดเลยครับ
ปล
ไม่ได้หมายความว่า ถ้าไม่ถ่าย100กิโลแรกเครื่องจะพังนะครับ ต่อให้ขี่ไปอีก3พันโลก็ไม่พังครับ เดิมพันกับผมได้เลย
ผมแค่อยากจะบอกว่า ตอนที่ผมถ่ายมา 100กิโลแรก เศษเหล็ก มัน ระยิบระยับเลย ถ่ายได้ก็ดีไม่ถ่ายก็ไม่เป็นไรครับ
ถ่ายน้ำมันเครื่องรถใหม่ทำไมต้องรอถึง1พันกิโล
หมายถึง รถใหม่ป้ายแดง แค่ 100กิโลแรก ครั้งเดียวและครั้งแรกเท่านั้น หลังจากนั้นก็ตามความสะดวกของแต่ล่ะท่านครับ
ผมว่า100กิโลแรกก็สุดๆแล้ว อย่าไปเสียดายเลยครับ(ก่อนทำก็แอบเสียดาย) เพราะเมื่อวานลองถ่าย เคยได้ยินเค้าว่า เศษเหล็กบางๆเล็กรถใหม่ ถ่ายแล้วดูมีจริงๆครับพอเห็นเศษเหล็กเล็กลืมคำว่าเสียดายไปเลยเพราะน้ำเครื่อง มันยังใสเลยมองเห็นชัดมาก แล้วจะรอให้มันทำร้ายเครื่องถึง 1พันกิโลเลยหรอครับ สเต็ปผม ถ่าย 100 กิโลแรก ครั้งต่อไปก็ 1พันกิโลหรืออาจ500กิโลไม่แน่ หลังจากนั้นว่ากันอีกที อาจครั้งล่ะ1000โลหรือ2000 กิโล ตามเกรดน้ำมัน
เหตุผลที่ถ่ายก็เรื่องนี้ด้วย
ผมก็เพิ่งซื้อmsx ได้3-4วัน วิ่งไปร้อยกว่ากิโล เข้าเกียร์ยาก ลองเช็คน้ำมันเครื่องที่มาจากศูนย์ น้ำมันก็ไม่ถึงขีดที่กำหนด
ผมถ่ายเปลี่ยนใหม่ เข้าเกียร์นิ่มไม่มีฝืดเลยครับ
ปล
ไม่ได้หมายความว่า ถ้าไม่ถ่าย100กิโลแรกเครื่องจะพังนะครับ ต่อให้ขี่ไปอีก3พันโลก็ไม่พังครับ เดิมพันกับผมได้เลย
ผมแค่อยากจะบอกว่า ตอนที่ผมถ่ายมา 100กิโลแรก เศษเหล็ก มัน ระยิบระยับเลย ถ่ายได้ก็ดีไม่ถ่ายก็ไม่เป็นไรครับ