เมื่อวันที่ 29/12/14 เวลา02.24 หิวข้าวมาก เลยเข้าไปซื้อข้าว แต่พอเข้าไปพบว่าในร้านมีพนักงาน 3 คน ผู้หญิง 2 ชาย 1 (เท่าที่เห็นนะ) เรากำลังเลือกซื้อของกินอยู่นั้นก็พบว่า พนักงานคุยกันเสียงดังมากกกก ตะโกนคุยกัน ใช้คำหยาบคาย อันนี้ยังไม่เท่าไร พอผมกำลังคิดเงิน พนักงานผู้ชายอายุน่าจะราวๆ 25-31 ปี บริการห่วยแตกมากก น่าตาไม่รับแขก (คิดในใจกูมาซื้อนะไม่ได้มาขอ) โยนของที่ผมซื้อ พอคิดเงินเสร็จ ก็เดินออกไปเลยไม่สนใจว่าสินค้าผมที่ซื้อแล้วมันโยนใส่ไว้ในตระกร้า แล้วพนักงานผู้ชายคนนี้ก็ไปตะโกนคุยกันกับพนักงานอีกคนเช่นเดิม .... ขนาดร้านสะดวกซื้ออยู่ในหมู่บ้านที่มีระดับนะเนี้ย แต่พนักงงาน บริการการได้ห่วยแตกที่สุด อยากทราบว่าบริษัทได้มีการอบรมหรือป่าวเนี้ย ของก็ไม่ใช่ว่าราคาบาท2บาท ซื้อนะครับไม่ได้ขอ... เดี๋ยวโทรฯเข้าศูนย์ใหยญ่ร้องเรียก จะดูสิว่าบริษัทจะทำยังไง
บริการที่ห่วยแตกมาก ที่ Max valu สาขา กรุงเทพกรีฑา7