คือ เราทำงานถือว่าเป็นคนทำงานเร็วและเป็นคนที่หัวหน้ามอบหมายงานให้หลายอย่าง
เพราะเป็นคนที่หัวหน้าไว้ใจในการทำงาน เพราะส่วนใหญ่คือรับผิดชอบงานได้ดีมาก
คือหัวหน้าเคยบอกเราว่า เราเป็นคนทำงานได้ดี รวดเร็ว
แต่ขาดเรื่องเดียว คือ ขาดความรอบคอบในการทำงานค่ะ
เพราะงานบางอย่างก็ยังไม่ค่อยเรียบร้อย ขาดตกบกพร่อง
พิมพิ์ผิดบ้าง รายละเอียดหายไปบางส่วนค่ะ ทั้งที่ไม่น่าจะผิด
ควรเช็คข้อมูลให้ดีก่อน
ซึ่งถ้าเราปรับปรุงในเรื่องนี้ได้ ก็ถือว่าเยี่ยมมาก ๆ เลย
เราอะ อยากแก้ไขในเรื่องนี้ได้ ใครพอจะแนะนำวิธีปรับปรุง
นิสัยตัวเองได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ
เรารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนทำงานไม่รอบคอบค่ะ อยากแก้นิสัยและปรับปรุงตัวเองให้ได้ดีกว่านี้ค่ะ
เพราะเป็นคนที่หัวหน้าไว้ใจในการทำงาน เพราะส่วนใหญ่คือรับผิดชอบงานได้ดีมาก
คือหัวหน้าเคยบอกเราว่า เราเป็นคนทำงานได้ดี รวดเร็ว
แต่ขาดเรื่องเดียว คือ ขาดความรอบคอบในการทำงานค่ะ
เพราะงานบางอย่างก็ยังไม่ค่อยเรียบร้อย ขาดตกบกพร่อง
พิมพิ์ผิดบ้าง รายละเอียดหายไปบางส่วนค่ะ ทั้งที่ไม่น่าจะผิด
ควรเช็คข้อมูลให้ดีก่อน
ซึ่งถ้าเราปรับปรุงในเรื่องนี้ได้ ก็ถือว่าเยี่ยมมาก ๆ เลย
เราอะ อยากแก้ไขในเรื่องนี้ได้ ใครพอจะแนะนำวิธีปรับปรุง
นิสัยตัวเองได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ