ขอคำปรึกษาค่ะ ร้านแอร์เรามีปัญหากับฝ่ายบัญชีแห่งนึง ยึกยักไม่จ่ายเงิน แถมขอ 10% ค่ะ
เนื่องจากร้านแอร์ของครอบครัวเราได้ยื่นเสนอรับจ้างติดตั้งแอร์ ให้เครดิตในการชำระเงิน 7วัน
ตอนนี้เลย มาหลายวันแล้วค่ะ (เราก็ขอเครดิตของทางร้านส่งแอร์มาเหมือนกัน)
ทางเราได้คุยกับบัญชีของบริษัทนัดโอนเข้าบัญเรา
ไม่ยอมโอนทั้งๆที่นัดกันว่าวันที่ 25 คือเลื่อนมาตลอด จนว่าวันที่ 25 จะต้องโอน
มาวันนี้ค่ะ ยังไม่โอน ทางเราก็โทรไปคุยปรากฏว่าเค้าบอกว่าเมื่อคืนไปทำงานอุดรมานอนดึก
และก็จะลงมาตรวจงานเองวันอาทิตย์นี้ (ฝ่ายบัญชีตรวจงานนี่นะ ทั้งที่ๆที่นี่มีช่างของบริษัทเค้าตรวจงานอยู่แล้ว)
ตรวจงานพร้อมกับแจ้งว่า ขอ 10% ของเงินค่าจ้างติดแอร์ของร้านเรา
อยากจะขอคำปรึกษาว่า เราจะจัดการยังไงดีคะ
1 แจ้งความ จ้างงานแล้วไม่จ่ายเงินตามกำหนด
2 ส่งจดหมายร้องเรียนของพนักงานบัญชี บริษัทนี้ ส่งถึงกรรมการผู้จัดการโดยตรงเลย
ขอคำแนะนำจากพี่ๆห้องนี้และแนวทางจัดการกับเรื่องนี้ด้วยค่ะ
ปล.พี่ๆคิดว่า เจ้าของบริษัทเคยรับรู้ถึงพฤติกรรมของพนักงานบัญชีคนนี้ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
จาก ร้านแอร์เล็กๆ ที่พยามสร้างเนื้อสร้างตัวค่ะ
ขอคำปรึกษาค่ะ ร้านแอร์เรามีปัญหากับฝ่ายบัญชีแห่งนึง ยึกยักไม่จ่ายเงิน แถมขอ 10% ค่ะ
เนื่องจากร้านแอร์ของครอบครัวเราได้ยื่นเสนอรับจ้างติดตั้งแอร์ ให้เครดิตในการชำระเงิน 7วัน
ตอนนี้เลย มาหลายวันแล้วค่ะ (เราก็ขอเครดิตของทางร้านส่งแอร์มาเหมือนกัน)
ทางเราได้คุยกับบัญชีของบริษัทนัดโอนเข้าบัญเรา
ไม่ยอมโอนทั้งๆที่นัดกันว่าวันที่ 25 คือเลื่อนมาตลอด จนว่าวันที่ 25 จะต้องโอน
มาวันนี้ค่ะ ยังไม่โอน ทางเราก็โทรไปคุยปรากฏว่าเค้าบอกว่าเมื่อคืนไปทำงานอุดรมานอนดึก
และก็จะลงมาตรวจงานเองวันอาทิตย์นี้ (ฝ่ายบัญชีตรวจงานนี่นะ ทั้งที่ๆที่นี่มีช่างของบริษัทเค้าตรวจงานอยู่แล้ว)
ตรวจงานพร้อมกับแจ้งว่า ขอ 10% ของเงินค่าจ้างติดแอร์ของร้านเรา
อยากจะขอคำปรึกษาว่า เราจะจัดการยังไงดีคะ
1 แจ้งความ จ้างงานแล้วไม่จ่ายเงินตามกำหนด
2 ส่งจดหมายร้องเรียนของพนักงานบัญชี บริษัทนี้ ส่งถึงกรรมการผู้จัดการโดยตรงเลย
ขอคำแนะนำจากพี่ๆห้องนี้และแนวทางจัดการกับเรื่องนี้ด้วยค่ะ
ปล.พี่ๆคิดว่า เจ้าของบริษัทเคยรับรู้ถึงพฤติกรรมของพนักงานบัญชีคนนี้ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
จาก ร้านแอร์เล็กๆ ที่พยามสร้างเนื้อสร้างตัวค่ะ