ซื้อมือถือ ผ่าน Dtac Online หรือ Dtac Shop กรุณาคิดให้ดีๆนะครับ ถ้าเสีย ส่งซ่อม คุณอาจจะไม่ได้ใช้มือถืออีกเลย

ผมซื้อ Nokia Lumia 530 ผ่าน Dtac Online
ภายในเดือนแรก โทรศัพท์รวนมีปัญหา หน้าจอมีรอยเส้นทั้งหน้าจอ แก้ปัญหาทุกอย่างก็ไม่หาย จนต้องส่งซ่อมผ่านศูนย์ Dtac

เอาโทรศัพท์ไปซ่อม 1 เดือน ได้ของกลับมา แบตเตอรี่ไม่ให้มาด้วย
ใส่แบตเตอรี่ Nokia รุ่นอื่นๆมาให้แทน (ใส่มาในกล่องโทรศัพท์)
ผมก็ต้องเสียเวลาย้อนกลับไป แจ้งเรื่องว่า แบตเตอรี่ใส่มาผิดรุ่น ( ช่างซ่อมไม่รู้หรือไง )

จนระยะเวลาผ่านมาร่วม 2 เดือน ผมโทรไปหาศูนย์ Dtac ที่ส่งซ่อม อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ( ผมโทรหาเองตลอดนะครับ ทาง Dtac ไม่เคยโทรมา )
ได้แต่คำตอบว่า ต้องรอทีมซ่อมส่งของมาให้

คำตอบที่สำคัญคือ - Dtac เจอเคสแบบนี้เยอะครับ ส่งของไปซ่อม แล้วของที่ได้กลับมาไม่เรียบร้อย ต้องค้างปัญหากันเยอะแยะหลายราย -

โทรศัพท์ผม เป็นได้แค่ที่ทับกระดาษ เพราะ Dtac ไม่สนใจผม

ค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาส ผมจะเรียกร้องจาก Dtac ได้อย่างไร ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมหมดความอดทน!!!!!!!!!!!!!!!!!

ฟ้อง สคบ.ได้มั้ย ฟ้องหน่วยงานไหนได้มั้ย ผมอยากฟ้อง  

1. ผมจะแน่ใจได้อย่างไรว่า แบตเตอรี่ใหม่ๆของผมที่ใช้งานมาแค่ 1 เดือน จะได้กลับคืน โดยไม่สลับก้อนกับคนอื่น
2. ค่าเสียโอกาส ค่าเสียเวลา ผมจะเอาจากใคร

ใครคิดจะซื้อมือถือจาก Dtac คิดใหม่เถ่อะครับ ผมเตือนได้แค่นี้จริงๆครับ ถ้าไม่อยากเป็นหนึ่งในหลายๆรายที่เจ้าหน้าที่ Dtac ตอบผมมาแบบนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่