เรียนคุณ K8888
อยากทราบว่าบริการ K-Sving plan นี้มีมาตรฐานในการบริการลูกค้า หรือไม่ ปีที่แล้วสมัครไปแล้ว ก็ไม่มีการตอบกลับว่าได้หรือไม่ได้ รอจน 2 เดือนยอดเงินก็ไม่ตัด ต้องเขียนอีเมล์ สอบถามจึงตอบกลับมาว่า กองทุนนี้ไม่สามารถใช้บริการได้ และเมื่อเดือนที่แล้ว ได้ไปแจ้งมีการเปลี่ยนแปลงที่สาขา ก็ไม่มีการติดต่อกลับว่าได้หรือไม่ เมื่อเขียนอีเมล์ สอบถามไปที่ KA.customer@Kasikornasset.com ก็ไม่มีการตอบกลับที่ชัดเจน บอกว่า กำลังประสานงานกับสาขา ทั้งที่คนต้องคีย์คำสั่งในระบบ คือ Kasikorn Asset ไม่ใช่สาขา
อยากให้เสนอหัวข้อนี้ในมาตรฐานการปรับปรุงบริการในปีหน้า มีเป้าหมายเลยว่า ถ้าลูกค้าใช้บริการที่ สาขา แล้วจะมีการดำเนินการเสร็จ และติดต่อแจ้งลูกค้าภายในกี่วัน หลายธนาคารก็ได้มีการปรับปรุงระบบเพื่อรองรับความต้องการลูกค้า ถ้า Kasikorn Asset ยังเป็นแบบนี้ ลูกค้าหลายรายคงต้องทบทวน การไปลงทุนในหลักทรัพย์อื่น
บริการ K-Sving plan
อยากทราบว่าบริการ K-Sving plan นี้มีมาตรฐานในการบริการลูกค้า หรือไม่ ปีที่แล้วสมัครไปแล้ว ก็ไม่มีการตอบกลับว่าได้หรือไม่ได้ รอจน 2 เดือนยอดเงินก็ไม่ตัด ต้องเขียนอีเมล์ สอบถามจึงตอบกลับมาว่า กองทุนนี้ไม่สามารถใช้บริการได้ และเมื่อเดือนที่แล้ว ได้ไปแจ้งมีการเปลี่ยนแปลงที่สาขา ก็ไม่มีการติดต่อกลับว่าได้หรือไม่ เมื่อเขียนอีเมล์ สอบถามไปที่ KA.customer@Kasikornasset.com ก็ไม่มีการตอบกลับที่ชัดเจน บอกว่า กำลังประสานงานกับสาขา ทั้งที่คนต้องคีย์คำสั่งในระบบ คือ Kasikorn Asset ไม่ใช่สาขา
อยากให้เสนอหัวข้อนี้ในมาตรฐานการปรับปรุงบริการในปีหน้า มีเป้าหมายเลยว่า ถ้าลูกค้าใช้บริการที่ สาขา แล้วจะมีการดำเนินการเสร็จ และติดต่อแจ้งลูกค้าภายในกี่วัน หลายธนาคารก็ได้มีการปรับปรุงระบบเพื่อรองรับความต้องการลูกค้า ถ้า Kasikorn Asset ยังเป็นแบบนี้ ลูกค้าหลายรายคงต้องทบทวน การไปลงทุนในหลักทรัพย์อื่น