คือว่าเมื่อเดือน เมษายน 57 เราได้ไปลองซื้อ Biotherm White D-TOX C.C. AntiRedness ขวดสีเขียว มาจากเคาน์เตอร์ Biotherm สาขา Robinson พระราม 9 ก็เจอว่า BA ไม่อยู่จ้างคนมาเฝ้าเคาน์เตอร์ แล้วตอนนั้นทางแบรนด์มีโปรว่าถ้าซื้อตัวนี้มาจะมีของแถมให้เป็นเซต แต่คนขายคนนี้ไม่รู้เรื่อง ก็กลายเป็นว่าเราต้องกลับไปที่นี่อีกรอบเพื่อเอาของแถม
พอมาครั้งนี้อีก เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม 57 เราก็ไปซื้อตัวนี้ที่เคาน์เตอร์ Biotherm สาขา The Mall บางกะปิ ก็เจอปัญหาอีกแล้วค่ะ เราซื้อมาแล้วยังไม่ได้แกะใช้ จนวันนี้ค่ะ แกะออกมาก็สงสัยว่าทำไมฝาขวดถึงเป็นสีขาว ซึ่งขวดที่แล้วเป็นฝาสีเงิน เราก็ส่งข้อความไปใน Inbox Facebook Page Biotherm ก็มีคนมาอ่านแล้วนะแต่ไม่มีคนตอบ จนเมื่อสักครู่เราโทร.ไปถามที่เคาน์เตอร์ Botherm สาขา The Mall บางกะปิมาได้คำตอบว่า สินค้ที่เราซื้อมาเป็นสินค้ารุ่นเก่าที่ทางบริษัทเรียกคืนหมดแล้ว เราก็เลยถามเค้าว่าแล้วเราแจ็กพอตเองเหรอ BA ก็ตอบว่าให้เอาสินค้ามาเปลี่ยนจะเปลี่ยนให้ เค้าบอกว่าเค้าเพิ่งมารับงานที่บางกะปิเพราะคนเก่าเค้าลาออกกระทันหัน เราฟังแล้วเราก็คิดว่านี่คือปัญหาที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบและรับทราบด้วยเหรอ เฮ้อ! ของน่ะใช้ดีแต่ทำไมพนักงานถึงเป็นแบบนี้คะ
เราขอแนะนำนิดนึงเนอะ เผื่อแบรนด์จะเข้ามาอ่าน
- เวลาที่ลูกค้าถามหรือคอมเพลนด์ช่วยตอบกลับด้วยนะคะ ถ้าจะอ่านอย่างเดียวไม่ตอบก็ปิดเพจเหอะ
- เวลาส่งมอบของให้ลูกค้าช่วยแกะสินค้าออกมาตรวจสอบก่อนจะส่งให้ลูกค้านะคะ จะได้ไม่เสียเวลาลูกค้า
เซ็งจิตกับ Biotherm อ่ะ สินค้าดีแต่พนักงานไม่โอ เฮ้อ!!!!!
พอมาครั้งนี้อีก เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม 57 เราก็ไปซื้อตัวนี้ที่เคาน์เตอร์ Biotherm สาขา The Mall บางกะปิ ก็เจอปัญหาอีกแล้วค่ะ เราซื้อมาแล้วยังไม่ได้แกะใช้ จนวันนี้ค่ะ แกะออกมาก็สงสัยว่าทำไมฝาขวดถึงเป็นสีขาว ซึ่งขวดที่แล้วเป็นฝาสีเงิน เราก็ส่งข้อความไปใน Inbox Facebook Page Biotherm ก็มีคนมาอ่านแล้วนะแต่ไม่มีคนตอบ จนเมื่อสักครู่เราโทร.ไปถามที่เคาน์เตอร์ Botherm สาขา The Mall บางกะปิมาได้คำตอบว่า สินค้ที่เราซื้อมาเป็นสินค้ารุ่นเก่าที่ทางบริษัทเรียกคืนหมดแล้ว เราก็เลยถามเค้าว่าแล้วเราแจ็กพอตเองเหรอ BA ก็ตอบว่าให้เอาสินค้ามาเปลี่ยนจะเปลี่ยนให้ เค้าบอกว่าเค้าเพิ่งมารับงานที่บางกะปิเพราะคนเก่าเค้าลาออกกระทันหัน เราฟังแล้วเราก็คิดว่านี่คือปัญหาที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบและรับทราบด้วยเหรอ เฮ้อ! ของน่ะใช้ดีแต่ทำไมพนักงานถึงเป็นแบบนี้คะ
เราขอแนะนำนิดนึงเนอะ เผื่อแบรนด์จะเข้ามาอ่าน
- เวลาที่ลูกค้าถามหรือคอมเพลนด์ช่วยตอบกลับด้วยนะคะ ถ้าจะอ่านอย่างเดียวไม่ตอบก็ปิดเพจเหอะ
- เวลาส่งมอบของให้ลูกค้าช่วยแกะสินค้าออกมาตรวจสอบก่อนจะส่งให้ลูกค้านะคะ จะได้ไม่เสียเวลาลูกค้า