เซ็งจิตกับ Biotherm อ่ะ สินค้าดีแต่พนักงานไม่โอ เฮ้อ!!!!!

กระทู้สนทนา
คือว่าเมื่อเดือน เมษายน 57 เราได้ไปลองซื้อ Biotherm White D-TOX C.C. AntiRedness ขวดสีเขียว มาจากเคาน์เตอร์ Biotherm สาขา Robinson พระราม 9 ก็เจอว่า BA ไม่อยู่จ้างคนมาเฝ้าเคาน์เตอร์ แล้วตอนนั้นทางแบรนด์มีโปรว่าถ้าซื้อตัวนี้มาจะมีของแถมให้เป็นเซต แต่คนขายคนนี้ไม่รู้เรื่อง ก็กลายเป็นว่าเราต้องกลับไปที่นี่อีกรอบเพื่อเอาของแถม

พอมาครั้งนี้อีก เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม 57 เราก็ไปซื้อตัวนี้ที่เคาน์เตอร์ Biotherm สาขา The Mall บางกะปิ ก็เจอปัญหาอีกแล้วค่ะ เราซื้อมาแล้วยังไม่ได้แกะใช้ จนวันนี้ค่ะ แกะออกมาก็สงสัยว่าทำไมฝาขวดถึงเป็นสีขาว ซึ่งขวดที่แล้วเป็นฝาสีเงิน เราก็ส่งข้อความไปใน Inbox Facebook Page Biotherm ก็มีคนมาอ่านแล้วนะแต่ไม่มีคนตอบ จนเมื่อสักครู่เราโทร.ไปถามที่เคาน์เตอร์ Botherm สาขา The Mall บางกะปิมาได้คำตอบว่า สินค้ที่เราซื้อมาเป็นสินค้ารุ่นเก่าที่ทางบริษัทเรียกคืนหมดแล้ว เราก็เลยถามเค้าว่าแล้วเราแจ็กพอตเองเหรอ BA ก็ตอบว่าให้เอาสินค้ามาเปลี่ยนจะเปลี่ยนให้ เค้าบอกว่าเค้าเพิ่งมารับงานที่บางกะปิเพราะคนเก่าเค้าลาออกกระทันหัน เราฟังแล้วเราก็คิดว่านี่คือปัญหาที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบและรับทราบด้วยเหรอ เฮ้อ! ของน่ะใช้ดีแต่ทำไมพนักงานถึงเป็นแบบนี้คะ



เราขอแนะนำนิดนึงเนอะ เผื่อแบรนด์จะเข้ามาอ่าน
- เวลาที่ลูกค้าถามหรือคอมเพลนด์ช่วยตอบกลับด้วยนะคะ ถ้าจะอ่านอย่างเดียวไม่ตอบก็ปิดเพจเหอะ
- เวลาส่งมอบของให้ลูกค้าช่วยแกะสินค้าออกมาตรวจสอบก่อนจะส่งให้ลูกค้านะคะ จะได้ไม่เสียเวลาลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่