คุณ 8888 ช่วยติดตามความรับผิดชอบของศูนย์บัตรเตรดิตกสิกรไทยด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยเมื่อเดือนสิงหาคม 2557 บัตรเครดิต Benz. ได้ออกโปร ฯ ใช้ 30,000บาท จะให้บัตร PTT 1,000บาท. ซึ่งดิฉันได้ส่ง sme ไปร่วมรายการและได้โทรไปสอบถามข้อมูลยืนยันการส่ง sms และเงื่อนไขการร่วมรายการ ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเพียงใช้จ่ายครบ 30,000บาท ก็สามารถรับบัตร PTT 1,000 บาทได้โดยจะจัดส่งให้ในเมื่อน พฤศจิกายน ซึ่งดิฉันย้ำข้อความดังกล่าวเรื่องการใช้บัตร โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่าต้องใช้ในการจองรถBenz

จนเดือน พฤศจิกายน ดิฉันยังไม่ได้รับบัตร จึงได้โทรสอบถาม ผลออกมาว่า ดิฉันผิดเงื่อนไข เพราะจะต้องใช้ในการจองรถเท่านั้นถึงจะได้สิทธิ์
ดิฉันจึงแจ้งว่า โดยปกติดิฉันถึงบัตร wisdom อยู่แล้ว ถ้าไม่มีโปรนี้ออกมาและเจ้าหน้าที่ไม่ยืนยันว่าใช้เพียงใช้จ่ายครบ 30,000บาท เท่านั้น ดิฉันจะมาใช้บัตร Benz ทำไม โดยดิฉันได้ให้ไปฟังเทปการสนทนาระหว่างดิฉันกับเจ้าหน้าที่

ถ้าเจ้าหน้าที่บอกจะติดตามให้ จากนั้นก็ หายไป ดิฉันต้องสอบถามตลอด จนได้คำตอบว่าได้ฟังเทปแล้ว เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลผิด และจะทำเรื่องเป็นกรณีพิเศษแต่ต้องได้รับการพิจารณาจากผู้ใหญ่ เนื่องจากพนักงานให้ข้อมูลผิดพลาด

แต่จนบัดนี้ยังไม่ได้รับการคำตอบที่ชัดเจนว่าดิฉันจะได้สิทธิ์หรือไม่ จะมาอ้างว่ารอผู้ใหญ่อนุมัติ ดิฉันว่าใช้เวลานานไปหรือเปล่า

อยากรบกวนคุณ 8888 สอบถามและให้คำตอบที่ชัดเจน ว่าจะให้สิทธิ์หรือไม่ให้ เพราะตอนนี้ดิฉันไม่ได้สนใจจุดนั้น ดิฉันต้องการเพียงทราบว่า ธนาคารกสิกรไทย จะมีการรับผิดชอบลูกค้าอย่างไร ไม่ใช่บอกปัดไปวันๆ เงินแค่ 1,000บาท ใช้เวลาเป็นเดือน ดิฉันเอาเงินอยู่กับคุณ ซื้อประกันซื้อกองทุน มันมากกว่าตั้งหลายเท่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่