พฤติกรรมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเป็นแบบนี้ ถือว่าผิดมั้ย ร้องเรียนได้มั้ย

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราเป็นโรคออฟฟิศซินโดรม ปวดต้นคอ บ่าและสะบักมาก
ปวดมากจนนอนไม่ได้ บ่าแข็ง ตึงเกร็งจนขึ้นไปท้ายทอยและขมับ
ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล แพทย์สั่งยากินและทาให้ และส่งไปนวดรักษากับแพทย์แผนไทยในโรงพยาบาล
ไปนวดแล้วอาการดีขึ้น แต่ก็ไม่หายขาด ถ้ามีเรื่องงานเครียดก็จะมีอาการอีก
หมอนวดก็นัดนวดต่อเนื่อง จนเรานวดเป็นครั้งที่ 3 สอบถามเจ้าหน้าที่ว่านวดครั้งหน้านัดวันที่เท่าไร
หมอนวดบอกว่า ไม่นัดแล้ว ให้นวดแค่ 3 ครั้งเท่านั้น
เราอึ้งเลย ทั้งๆที่ยังรักษาไม่หาย แต่ไม่รักษาต่อให้ บอกว่าให้ไปรักษาอย่างอื่น แบบนี้มีด้วยหรอคะ ???

เราก็หยุดนวดไปเป็นเดือน แต่อาการมันไม่หาย ปวดมากจนนอนไม่ได้
ไปพบแพทย์อีก แพทย์ส่งไปนวดอีก พอไปถึงห้องนวด หมอนวดปฏิเสธการรักษาบอกว่าวันนี้ไม่ว่าง
ซึ่งก็ไม่ได้ให้เหตุผลว่าเพราะอะไร เตียงก็ว่าง คนไข้ก็ไม่มี
เราไม่ได้ทำการรักษา นั่งรอแถวนั้น รอแฟนมารับกลับ ก็เลยได้หมอนวดเขาคุยกันว่าจะออกไปซื้อส้มตำ
กินนั่นโน่นนี่ นัยว่าจะมีปาร์ตี้ตอนพักเที่ยง วางแผนกัน แล้วก็ออกไปซื้อในเวลางาน
หลายๆครั้งที่มาตามนัดเพื่อทำการรักษา นัด 08.00 น. กว่าจะทำการรักษาก็เกือบ 10 โมง
เรามาถึงแผนกแต่เช้า หวังว่าจะได้รับการรักษาเลย แต่ไม่ใช้ ต้องรอก่อน
รออะไรทายซิ  หมอนวดเคาอ้างว่าเค้ามาทำงานแต่เช้า ข้าวเช้ายังไม่ได้กิน เดี๋ยวไม่มีแรงนวด
ขอกินข้าวเช้าก่อนนะ แล้วก็ออกไปหาข้าวหาปลามากิน ทำกับข้าว บางทีเจียวไข่หอมฟุ้งทั้งแผนก
กว่าจะกินเสร็จ กว่าจะเม้ามอยเสร็จ  กว่าจะได้นวด นู้นนนน 10 โมง จ้า
เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ไปค่ะ

คำถามคือ พฤติกรรมแบบนี้ถือว่าผิดวินัยหรือเปล่าคะ สามารถร้องเรียนอะไรได้ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่