สงสัยวิธีคิดของ AIS ครับ ถ้า AIS มาตอบได้ก็จะดีมาก

กระทู้คำถาม
ครับ คือพอดีมีเพื่อนจะย้ายค่าย AIS เสนอแพ็คเกจเทพให้ เพื่อนเลยอยู่ต่อ
ผมเป็นลูกค้า AIS เหมือนกัน ก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ถามว่าทำไมลูกค้าที่งอแงจะย้ายค่าย ถึงได้รับข้อเสนอแพ็คเกจเทพ ดีงามอร่ามใจ จ่ายนิดเดียว
ในขณะที่ผมเป็นลูกค้ามา ไม่งอแง ได้แพ็คเกจพอ ๆ กัน จ่ายเดือนเป็นพัน
สงสัยว่า นโยบาย AIS ดูแลลูกค้าที่มี brand rayalty แบบนี้เหรอครับ
คือบอกตรง ๆ ว่าเสียความรู้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่