หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยวิธีคิดของ AIS ครับ ถ้า AIS มาตอบได้ก็จะดีมาก
กระทู้คำถาม
AIS
ครับ คือพอดีมีเพื่อนจะย้ายค่าย AIS เสนอแพ็คเกจเทพให้ เพื่อนเลยอยู่ต่อ
ผมเป็นลูกค้า AIS เหมือนกัน ก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ถามว่าทำไมลูกค้าที่งอแงจะย้ายค่าย ถึงได้รับข้อเสนอแพ็คเกจเทพ ดีงามอร่ามใจ จ่ายนิดเดียว
ในขณะที่ผมเป็นลูกค้ามา ไม่งอแง ได้แพ็คเกจพอ ๆ กัน จ่ายเดือนเป็นพัน
สงสัยว่า นโยบาย AIS ดูแลลูกค้าที่มี brand rayalty แบบนี้เหรอครับ
คือบอกตรง ๆ ว่าเสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ ย้ายค่าย
ช่วยแนะนำโปรดีๆค่าโทรศัพท์หน่อยค่ะ พอดีปัจจุบันเราใช้ค่าเน็ตaisมูลค่า1,415บาทบวกค่าvat99.5บาทรวมเป็น1,500ต่อเดือนเราว่ามันค่อนข้างที่จะราคาแรงไปมาก แต่เราซื้อติดโปรโทรศัพท์มา พอดีเราหมดสัญญาแล้ว เราอย
สมาชิกหมายเลข 4492510
ติดต่อช่างซ่อมเน็ต AIS ได้ที่ไหน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอพก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ติดต่อช่างซ่อมเน็ต AIS ได้ที่ไหน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอพก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เมแต่เมนูอัตโนมัต ที่มีให้เลือกไม่กี่อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8584127
ร้องเรียน AIS ยังไงได้บ้าง
เครือข่ายเอไอเอสนี่มันห่วยแตกจริงๆ เรื่องที่1 สมัครแพ็กเก็จ 200 บาท เน็ต 30 gb ไป แล้วมีsms ส่งมาเสนอแพ็กเกจอื่น คือ 220 บาท เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8545677
ผมสงสัยวิธีการคิดของ AIS มาก ๆ เลยครับ ลูกค้าผู้ภักดีต้องจ่ายแพ็คเกจแพง ๆ
ผมสงสัยวิธีการคิดของ AIS มาก ๆ เลยครับ ลูกค้าจะย้ายค่ายได้รับเสนอแพ็คเกจดี ๆ ส่วนลูกค้าผู้ภักดีต้องก้มหน้าก้มตาจ่ายแพ็คเกจแพง ๆ ผมเป็นลูกค้าเซเรเนด ใช้แพ็คเกจค่าโทร 200 + เน็ต3G 4Gig ราคา 200+799 เคย
jaminonez
AIS 5G Max Play Ultimate ทำไมย้ายค่ายออนไลน์ไม่ได้ ต้องทำที่ศูนย์เท่านั้น และมีคำถามเพิ่มครับ
สนใจแพคเกจ AIS 5G Max Play Ultimate 1,299 (หรืออาจจะ 1,699 ครับ) แต่ย้ายค่ายไม่ได้ ต้องทำที่ศูนย์เท่านั้น ซึ่งไม่ค่อยสะดวกครับ สอบถาม AIS CC 1. พอมีทางทำผ่าน online call center ไหม 2. ถ้าย้ายมา AIS แ
Kaipok
สอบถาม 1-2-call คอลเซ็นเตอร์ 1175 นี่ยังมีพนักงานรับสายอยู่มั๊ยครับ ??
เนื่องจาก แพ็คเกจ AIS 1GB ต่อเดือนหมดไปเมื่อวานครับ เลยเติมเงินเพื่อสมัครต่อเนื่อง เคยกดสมัคร *130*22*195500# แล้วโทรออก ระบบแจ้งสมัครไม่ได้ ต้องโทร สมัครที่1175 .............. แต่พอโทร1175 รอสายเป็
Kidding crunch
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
อยากย้ายค่าจาก True ไป Ais ค่ะ แต่ทำเรื่องในออนไลน์ไปขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ชำระอะไรหมดแล้ว เราโดนเหลี่ยมรึเปล่า?
ตามหัวข้อค่ะ แล้วก็ติดต่อยากมากค่ะ แล้วใช้ทรูเรางงมาก ชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรเรื่อยๆ เป็นโปรที่แพงกว่าเสมอ ทำไมบังถึงคับให้เปลี่ยนบ่อยจังคะ เราเริ่มไม่โอเลยอยากย้ายค่าย แล้วก็ย้ายยากมากๆ ค่ะ พยายา
สมาชิกหมายเลข 3319737
อยากย้ายค่ายจากทรูไป ais เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยได้สิทธืพิเศษอะไรจากทรูเลย เป็น blackcard รู้สึกไม่ต่างจากเกรดอื่นๆเท่าไหร
เข้าเรื่องเลยละกัน ติดต่อ 1242 โคตรยากเหมือนเคยได้ยินว่าถ้าเป็น blackcard ไม่ต้องรอสายนาน แต่พอโทรไปนานเหมือนเดิม อินเตอร์เน็ต หรือแพ็คเกจเสริมอะไรก็ไม่เห็นได้เหมือนอีกค่าย ถึงมันจะแค่ 20-30บาทแต่มัน
สมาชิกหมายเลข 8579117
โปรเน็ต 200-300 AIS ไม่ลดสปีด สมัครยังไง
สนใจค่ะ ปกติใช้ AIS เดือนละ 9 ร้อยกว่าบาท รู้สึกแพงไป อยากลดค่าใช้จ่าย หรือมีโปรย้ายค่ายที่เสนอแพคเกจให้ได้ ยินดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8580637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยวิธีคิดของ AIS ครับ ถ้า AIS มาตอบได้ก็จะดีมาก
ผมเป็นลูกค้า AIS เหมือนกัน ก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ถามว่าทำไมลูกค้าที่งอแงจะย้ายค่าย ถึงได้รับข้อเสนอแพ็คเกจเทพ ดีงามอร่ามใจ จ่ายนิดเดียว
ในขณะที่ผมเป็นลูกค้ามา ไม่งอแง ได้แพ็คเกจพอ ๆ กัน จ่ายเดือนเป็นพัน
สงสัยว่า นโยบาย AIS ดูแลลูกค้าที่มี brand rayalty แบบนี้เหรอครับ
คือบอกตรง ๆ ว่าเสียความรู้สึกมาก