ผมสงสัยวิธีการคิดของ AIS มาก ๆ เลยครับ ลูกค้าจะย้ายค่ายได้รับเสนอแพ็คเกจดี ๆ ส่วนลูกค้าผู้ภักดีต้องก้มหน้าก้มตาจ่ายแพ็คเกจแพง ๆ
ผมเป็นลูกค้าเซเรเนด ใช้แพ็คเกจค่าโทร 200 + เน็ต3G 4Gig ราคา 200+799 เคยถามแล้ว ไม่มีแพ็คเกจที่ถูกกว่านี้แล้ว
จนมาคุยกะเพื่อน บอกว่าจะย้ายค่าย AIS เลยเสนอ โทร 400 นาที + เน็ต3G 3Gig ให้ 350 บาท
คือ ไงอ่า ต้องทำท่าจะย้ายค่ายจึงจะได้แพ็คเกจเหรอ
แล้วโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ บอกไม่ได้ ต้องไปแจ้งเรื่องย้ายค่ายก่อน จึงจะมีคนติดต่อไป
คือไรอ่ะ คือสงสัยกับวิธีคิดในการดูแลลูกค้า คนที่เป็นลูกค้าอยู่ปล่อยหน้าโง่จ่ายแพง ๆ ไป เงี้ยเหรอ
เสียความรู้สึกมาก
ผมสงสัยวิธีการคิดของ AIS มาก ๆ เลยครับ ลูกค้าผู้ภักดีต้องจ่ายแพ็คเกจแพง ๆ
ผมเป็นลูกค้าเซเรเนด ใช้แพ็คเกจค่าโทร 200 + เน็ต3G 4Gig ราคา 200+799 เคยถามแล้ว ไม่มีแพ็คเกจที่ถูกกว่านี้แล้ว
จนมาคุยกะเพื่อน บอกว่าจะย้ายค่าย AIS เลยเสนอ โทร 400 นาที + เน็ต3G 3Gig ให้ 350 บาท
คือ ไงอ่า ต้องทำท่าจะย้ายค่ายจึงจะได้แพ็คเกจเหรอ
แล้วโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ บอกไม่ได้ ต้องไปแจ้งเรื่องย้ายค่ายก่อน จึงจะมีคนติดต่อไป
คือไรอ่ะ คือสงสัยกับวิธีคิดในการดูแลลูกค้า คนที่เป็นลูกค้าอยู่ปล่อยหน้าโง่จ่ายแพง ๆ ไป เงี้ยเหรอ
เสียความรู้สึกมาก