ทำไมบิล True ถึงต้องจ่ายล่วงหน้าทุกเดือน ?

กระทู้คำถาม
ข้องใจว่า เดี๋ยวนี้ทรูต้องจ่ายก่อนใช้งาน ไม่ใช่ใช้ก่อนจ่ายเหมือนอย่างเครือข่ายอื่นๆหรือคะ ?????

แล้วแบบนี้หากเราไปแจ้งยกเลิกทิ้งไปเลย คุณก็จะบอกว่าเรามียอดค้างชำระ (ค้างทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งาน !!)

ยกตัวเอย่าง บิล สองใบที่ได้รับ

บิลออกมา วันที่ 21/11/57
เป็นรอบบิลของวันที่ 22/11/57 - 21/12/57 (แม่เจ้า ตัดวันที่ 21 บิลของวันที่ 22 !!!!!!!!!!!!) ไซบีเรียนฮัสกี้

ถ่วงเวลาให้นิดหน่อย เพิ่งมาโพสวันนี้ (ณ วันนี้ ปฎิทินบ้านเรา เพิ่งจะ 2 /12/57 )

แถมให้เราจ่ายภายใน 15/12/57 ( ยังไม่ถึงรอบบิลที่คุณตัดเลยด้วยซ้ำ สรุปแล้ว มันจะตัดบิลวันไหนกันแน่คะ)

ที่สำคัญ ไม่ได้มีใบเดียว แต่สองใบจร้า


บิล 2


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขออนุญาตนำบิลค่ายอื่นมาเปรียบเทียบ

ตามรูปที่แนบมา

บิลเดือน พ.ย.  รอบบิล 16/10/2557 - 15/11/2557 จ่ายได้ถึง 11/12/2557 จร้า เยี่ยม

เดี๋ยวจะคิดว่าหน้าม้า ขอไม่ใช่ชื่อเครือข่าย ม้า



อยากทราบคำตอบ ว่าทำไมจ่ายก่อนใช้..... ไม่ใช่ใช้ก่อนจ่าย ??

ไม่ต้องการได้รับการติดต่อส่วนตัว ต้องการความเปลี่ยนแปลง และ หากมีการชดเชยควรชดเชยกรณีนี้กับทุกคน แค่ในอ๊อฟฟิศก็เจอแบบนี้กันหลายคน เก็บข้อมูลไว้หมดแล้ว ถาม Callcenter ตามห้างก็ไม่มีคำตอบ

หากเดือนหน้ายังเป็นแบบนี้อยู่ ก็จะมาโพสอีก และอาจจะไปร้องเรียนทางเว็บอะไรสักอย่างหนึง.....ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
โอเค งั้นไม่เทียบกับ บิลเขียว ขอโทษที่โง่เอง

งั้นเทียบกับ True ด้วยกัน .... True vision (ทีวี) ก็ต้องจ่ายล่วงหน้าด้วยหรอ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่