แจ้ง ดีแทค

กระทู้คำถาม
ขอความช่วยเหลือครับ พ่อของผมได้ทำการเปลี่ยน ซิมเป็น Trinet ตอนนี้โทรออกได้อย่างเดียว คนอื่นไม่สามารถโทรเข้าได้

รบกวนทาง ดีแทค รบกวนช่วยเหลือด้วยครับ (ผมสามารถหลังไมค์ แจ้ง หมายเลขเบอร์ พื้นที่ และรุ่นโทรศัพท์)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อความชัดเจน ต้นข้าว พระอาทิตย์ ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ  รบกวน คุณHalemBale แจ้งเบอร์ และ link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่