คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
งงมากๆ กับพฤติกรรมดีแทค มาแบบนี้เห็นทีต้องย้ายค่ายแล้ว ซิมใหม่ เพิ่งเปิดใหม่เลย อุตส่าห์ไว้วางใจดีแทค อุดหนุนเปิดซิมใหม่ แต่ที่ไหนได้ ไม่ยอมแก้ไขให้ลูกค้า
พอกันที ดีแทค หักซิมทิ้งซะหมดเรื่อง ไม่ขยับแก้ไขปัญหานี้เลย
มาถึงตอนนี้ ปัญหายังเหมือนเดิม
พอกันที ดีแทค หักซิมทิ้งซะหมดเรื่อง ไม่ขยับแก้ไขปัญหานี้เลย
มาถึงตอนนี้ ปัญหายังเหมือนเดิม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รบกวนดีแทค ขอเปลี่ยนเป็นไม่ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูล
เมื่อครู่เปิดหมายเลขดีแทค เพิ่งจะลงทะเบียนเปิดซิม เป็นหมายเลขใหม่เอี่ยม เพิ่งจะใช้ซิมนี้ เป็นครั้งแรก
เผลอกดให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลไป พอดีว่าไม่ต้องการ แต่กลับเด้งไปที่ช่องยินยอมซะงั้น
อยากให้กลับมาปรับเปลี่ยนเป็น "ไม่ให้ความยินยอม" จะต้องทำอย่างไรบ้าง
ขอแจ้งเบอร์หมายเลขหลังไมค์ ได้ไหม
รบกวนด้วยนะ