พอดีหน้าจอผมเสีย (Sony XP Z2 จอเป็นเส้น) จะส่งเปลี่ยน โทรถามห้อง Stock แจ้งว่าไม่มีอะไหล่ ผมเลยถามว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าส่งไปรษณีย์ขั้นต่ำ 3 สัปดาห์ แต่ถ้าส่งหน้าเคาน์เตอร์ไม่เกิน 2 สัปดาห์ ซึ่งผมต้องใช้ให้ทันก่อนปีใหม่นี้ เลยกลัวว่าถ้าส่งไปรษณีย์มันจะเกิน 3 สัปดาห์จริง
คำถามคือ
1. เคยมีใครส่งเปลี่ยนจอทางไปรษณีย์แต่ใช้เวลาไม่ถึง 3 สัปดาห์บ้างไหมครับ
2. ผมไปอ่านอาการจอเสียมา บางคนเคลมไม่ได้เพราะเจ้าหน้าที่ระบุว่าเกิดจากการนอนทับไม่รับประกัน ซึ่งของผมไม่เคยโดนทับแน่นอน เพราะผมใช้ Charging Dock ตั้งไว้บนหัวเตียง ตื่นมามันก็กลายเป็นเส้นแล้ว กลัวว่าถ้าส่งไปแล้วช่างจะระบุว่านอนทับทันทีน่ะครับ
3. ส่งโทรศัพท์ทางไปรษณีย์ยังไงให้ปลอดภัยอะครับ
ใครมีประสบการณ์ส่งซ่อมศูนย์ Loxley ทางไปรษณีย์บ้างครับ
คำถามคือ
1. เคยมีใครส่งเปลี่ยนจอทางไปรษณีย์แต่ใช้เวลาไม่ถึง 3 สัปดาห์บ้างไหมครับ
2. ผมไปอ่านอาการจอเสียมา บางคนเคลมไม่ได้เพราะเจ้าหน้าที่ระบุว่าเกิดจากการนอนทับไม่รับประกัน ซึ่งของผมไม่เคยโดนทับแน่นอน เพราะผมใช้ Charging Dock ตั้งไว้บนหัวเตียง ตื่นมามันก็กลายเป็นเส้นแล้ว กลัวว่าถ้าส่งไปแล้วช่างจะระบุว่านอนทับทันทีน่ะครับ
3. ส่งโทรศัพท์ทางไปรษณีย์ยังไงให้ปลอดภัยอะครับ